Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đức Thắng báo tin kém vui của Bùi Tiến Dũng sau trận thắng Quảng Nam

Chủ Nhật 31/03/2024 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó vị thuyền trưởng Thể Công Viettel, ông Nguyễn Đức Thắng đã thừa nhận việc trung vệ Bùi Tiến Dũng không thể thi đấu ở vòng 14 do mới gặp chấn thương.
video

Trong trận đấu với CLB Quảng Nam ở vòng 14 V-League, Thể Công Viettel đã không có sự phục vụ của trung vệ Bùi Tiến Dũng. Theo chia sẻ sau trận đấu của HLV Nguyễn Đức Thắng thì trung vệ 28 tuổi đã gặp chấn thương khi phục vụ đội tuyển quốc gia và buộc phải ngồi ngoài ở vòng 14 vừa qua.

HLV Nguyen duc Thang
HLV Nguyễn Đức Thắng xác nhận Bùi Tiến Dũng đang gặp chấn thương.

"Sau khi trở về từ ĐT Việt Nam, Bùi Tiến Dũng gặp chấn thương cơ đùi, có dấu hiệu quá tải. Sáng 30/3, chúng tôi đã đưa Bùi Tiến Dũng đi chụp phim và quyết định để Dũng nghỉ trận này.

Một số cầu thủ khác của Thể Công Viettel như Khuất Văn Khang, Phan Tuấn Tài trở về từ đội tuyển cũng không đạt thể trạng tốt nên tôi chỉ có thể dùng trong hiệp 2", HLV Đức Thắng chia sẻ.

Dù không có lực lượng thi đấu mạnh nhất ở trận này nhưng Thể Công Viettel vẫn thi đấu đầy kiên cường để lội dòng thắng ngược Quảng Nam 3-2. 

Nói về 3 điểm vừa giành được, ông Đức Thắng cho biết: "Tôi nghĩ sau trận đấu này mọi người sẽ có được một tinh thần tốt hơn. Theo tôi biết thì đã khá lâu rồi Thể Công Viettel không có được chiến thắng ngược dòng nào. Đó sẽ là động lực để các cầu thủ trưởng thành hơn, biết cách vượt qua áp lực, khó khăn".

Chiến thắng quý giá trên sân nhà trước Quảng Nam đã giúp Thể Công Viettel từ vị trí đứng áp chót BXH đã vươn lên xếp thứ 8 với 16 điểm. Ở vòng đấu tiếp theo họ sẽ phải di chuyển vào Bình Dương để chạm trán đội bóng chủ nhà. Trong khi Quảng Nam sẽ trở về sân nhà để tiếp đón CLB HAGL.

HLV Quảng Nam bực tức với trọng tài VAR sau trận thua Thể Công ViettelHLV Quảng Nam bực tức với trọng tài VAR sau trận thua Thể Công Viettel
Chia sẻ trong phòng họp báo sau thất bại trước đội chủ nhà Thể Công Viettel tại vòng 14 V-League 2023/24, HLV Văn Sỹ Sơn cho rằng trọng tài và tổ VAR đã không làm tốt công việc của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X