Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đức Thắng không đề cao chức vô địch giải tứ hùng của CLB Bình Định

Chủ Nhật 03/01/2021 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau chiến tích tại giải giao hữu tứ hùng cúp Truyền hình TP.HCM 2020, nhà cầm quân Nguyễn Đức Thắng khiêm tốn thừa nhận chức vô địch không nói lên điều gì.

Tối ngày 2/1, CLB Bình Định với một phong độ thi đấu thuyết phục từ đầu giải đã xuất sắc bước lên ngôi vô địch tại giải giao hữu tứ hùng cúp Truyền hình TP.HCM năm 2020.

Xuyên suốt giải đấu, đội bóng đất Võ Tây Sơn đã không để thua bất cứ một trận nào trước cả 3 'ông lớn' Hà Nội, Sài Gòn và CLB TP.HCM. Họ hạ gục chủ nhà TP.HCM FC với tỷ số 2-0 trong ngày ra quân, để Hà Nội gỡ hòa 3-3 ở những phút cuối trận và khiến Sài Gòn bất lực ở trận hòa 1-1 vào ngày hôm qua.

HLV Nguyễn Đức Thắng không đề cao chức vô địch của CLB Bình Định hình ảnh
HLV Nguyễn Đức Thắng CLB Bình Định

Với 5 điểm có được cùng thành tích thi đấu tốt hơn Sài Gòn, CLB Bình Định đã bước lên ngôi vô địch. Và sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng đã có những chia sẻ của mình. Vị tướng trẻ này tỏ ra rất bất ngờ khi đội bóng hòa nhập nhanh và thi đấu tốt trước các đội bóng mạnh.

Đồng thời ông cũng đặt mục tiêu giúp Bình Định phát triển hơn nữa trong mùa giải đầu tiên góp mặt ở sân chơi cao nhất bóng đá Việt Nam. HLV Đức Thắng tâm sự: “Tôi không ngờ các cầu thủ lại hòa nhập với nhau nhanh đến vậy. CLB Bình Định là môi trường tốt để các cầu thủ gắn bó với nhau và an tâm sinh sống”.

“Ở mùa giải mới, chúng tôi đặt mục tiêu chơi thật tốt và phát huy những điểm mạnh mà đội bóng đang có. Đây là giải đấu mang tính thử nghiệm với tất cả đội bóng, nên kết quả này không nói lên chi tiết nào".

Mặc dù là đội bóng mới thăng hạng nhưng việc đoạt chức vô địch đã cho thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng của đội bóng đất Võ cho mùa giải mới. Và chắc chắn đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ là một cái tên rất đáng xem ở V-League 2021.

CLB Bình Định vô địch giải giao hữu tứ hùng
CLB Bình Định đã gây ấn tượng tại giải giao hữu tứ hùng cúp Truyền hình TP.HCM với thành tích bất bại trước 3 ông lớn Hà Nội, Sài Gòn và CLB TP.HCM để giành...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X