Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đức Thắng mỉa mai chiến thắng của HAGL trước Thể công Viettel

Thứ Hai 06/05/2024 05:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Đức Thắng rõ ràng có lý do để không hài lòng với thất bại của Thể công Viettel trước HAGL ở vòng 16 V.League 2023/24.

HLV Nguyễn Đức Thắng không hài lòng với trận đấu của Thể Công Viettel vs HAGL

“Chiến thuật của HLV Vũ Tiến Thành rất hay, triệt tiêu các cầu thủ trụ cột của Thể Công Viettel”- HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ sau trận thua 0-1 của Thể công Viettel trước HAGL. 

“Dù vậy đây không phải là phong cách của HAGL. Tôi nghĩ họ nên đổi tên CLB. Hôm nay Viettel có nhiều cơ hội, dồn ép đối thủ nhưng những cú sút cuối cùng không thành bàn”.

Ở trận đấu diễn ra trên sân Hàng Đẫy tối 6/5, đội chủ nhà đã bị mất tiền đạo chủ lực Pedro Henrique từ đầu trận vì chấn thương. Trong khi đó, các chân sút khác không tận dụng được cơ hội ghi bàn. Họ nhận thất bại bởi tình huống đá phản lưới nhà của trung vệ Bùi Tiến Dũng.

HLV Nguyen duc Thang
HLV Nguyễn Đức Thắng bức xúc với chiến thuật của HAGL trong trận đấu Thể công Viettel

Về phía HAGL, đội bóng dưới quyền HLV Vũ Tiến Thành đã chơi chắc chắn và không để thủng lưới. Nhận xét về màn trình diễn của thủ môn Bùi Tiến Dũng bên phía đội khách, HLV Đức Thắng bày tỏ:

“Bùi Tiến Dũng có trận đấu hay, tôi chúc mừng cho cậu ấy. Tiến Dũng đã cản phá rất nhiều tình huống nguy hiểm”.

Nói về mục tiêu tiếp theo của đội nhà, cựu thuyền trưởng của CLB Bình Định cho hay: “Tôi rất quan tâm tới mọi trận đấu. Ở trận này cũng vậy. Tôi quyết tâm giành 3 điểm nhưng kết quả không được như mong muốn. Đây là trách nhiệm của HLV.

Trận derby tiếp theo là trận đấu rất quan trọng. Tôi sẽ chuẩn bị như những trận đấu khác. Tính chất sẽ rất quyết liệt. Hy vọng đây sẽ là trận đấu hay”.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X