Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV CAHN từ chối nói về tư cách ứng viên vô địch

Thứ Sáu 03/02/2023 23:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huỷ diệt đội bóng Top 3 mùa trước Bình Định ở ngày ra quân V.League 2023, tân binh CAHN của HLV Paulo Foiani đã chứng tỏ sức mạnh của mình.

Các pha ghi bàn của ngoại binh, trong đó có cú hattrick của Juvhel Tsoumou đã giúp CLB CAHN huỷ diệt Bình Định với tỷ số 5-0. Thậm chí ở trận đấu này, HLV Paulo Foiani còn chưa thể tung ra đội hình tốt nhất khi các cầu thủ mới trở lại từ ĐT quốc gia chưa đảm bảo thể lực.

Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, chiến lược gia người Brazil bày tỏ: “Tôi rất hạnh phúc với kết quả mà đội bóng giành được trong ngày hôm nay, tôi hài lòng về những gì các cầu thủ đã thể hiện. Tất cả những người chơi cho ĐT quốc gia có mặt trong đội hình của chúng tôi đều là những cầu thủ giỏi, có kỹ năng tốt. Hôm nay một vài cầu thủ không thi đấu vì tập trung muộn khi trở về từ ĐT quốc gia, nhưng họ sẽ sớm trở lại và đạt phong độ tốt.

HLV Paulo Foiani CAHN vs Binh dinh 3/2
HLV Paulo Foiani của CLB CAHN

Trong quá trình tập luyện cầu thủ nỗ lực, hiểu được những gì tôi truyền đạt, chiến thuật của tôi. Tôi tin rằng, qua từng trận, từng ngày, chúng tôi sẽ hiểu nhau hơn và toàn đội sẽ còn chơi tốt hơn nữa.

Điều may mắn cho tôi là sở hữu lực lượng hùng hậu, mỗi vị trí đều có 2 sự lựa chọn. Mỗi trận đấu, tôi phải quyết định lựa chọn 11 cái tên đá chính, bởi vậy các cầu thủ phải có sự nỗ lực để được ra sân từ đầu”.

Khi được hỏi về tư cách ứng viên chức vô địch với chiến thắng đậm này, HLV Paulo Foiani trả lời: “Quá sớm để nói như vậy. Các CLB khác sẽ có sự tiến bộ qua từng trận và chúng tôi cũng vậy. Toàn đội phải làm việc chăm chỉ và giữ đôi chân của mình trên mặt đất.

Sân Hàng Đẫy được sử dụng bởi cả 3 CLB (CAHN, Hà Nội và Viettel) là một vấn đề để giữ cho mặt sân tốt. Chúng tôi có những cầu thủ tốc độ, kỹ thuật và cần mặt sân tốt để chơi bóng, nhưng chúng ta thấy với thời tiết như thế này, điều đó là rất khó”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X