Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Chia tay giấc mơ World Cup, HLV futsal Việt Nam lý giải quyết định chơi power play

Thứ Sáu 26/04/2024 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chơi mạo hiểm ở những phút cuối trận playoff khi đang có kết quả hoà, ĐT futsal Việt Nam đã nhận bàn thua cay đắng và chính thức nói lời chia tay mục tiêu World Cup.

ĐT futsal Việt Nam đã nhận thất bại 2-3 trước ĐT futsal Kyrgyzstan, qua đó dừng bước ở vòng playoff và nói lời chia tay giấc mơ World Cup. Sau trận, HLV Diego Giustozzi bày tỏ: “Tôi không có nhiều đánh giá. Hiệp 1 Việt Nam chơi tốt hơn, nhỉnh hơn so với đối thủ nhưng toàn đội không thể quay lại phòng thay đồ với kết quả tốt hơn. 

Ở hiệp 2, hai đội chơi cân bằng với nhau, nhưng Việt Nam khó tìm đến khung thành đối phương. Cuối trận chơi power-play để tìm bàn gỡ, nhưng mắc sai lầm và để đối thủ ghi bàn ấn định trận đấu”.

dT futsal Viet Nam that bai trong tran playoff
ĐT futsal Việt Nam thất bại trong trận playoff trước ĐT futsal Kyrgyzstan

Nói về chiến thuật mạo hiểm ở những phút cuối không thành, chiến lược gia người Argentina lý giải: “Tôi có thể chủ động phòng thủ, nhưng tôi nghĩ có thể dàn xếp 1 tình huống đá thật tốt và ghi bàn. Khi tôi chấp nhận rủi ro và mắc sai lầm, chúng tôi phải trả giá. Trong bộ môn này đó là điều rất bình thường và tôi rất tiếc khi không thể giành chiến thắng”.

HLV ĐT futsal Việt Nam cũng gửi lời cảm ơn NHM đã có mặt tại Bangkok, Thái Lan để cổ vũ toàn đội: “Cảm ơn sự đồng hành và theo dõi của NHM, Tôi nói rằng tôi và toàn đội đã cố gắng hết sức. Đây cũng là lực lượng tốt nhất có thể hiện tại.

Giải đấu lần này rất nhiều đội nổi trội với sức mạnh ngang bằng, thậm chí nhỉnh hơn. Tôi đến Việt Nam và quá trình chuẩn bị trong gần 2 năm để ĐT có thể thay đổi, có được màn trình diễn như hiện tại. Tuy nhiên, các đội bóng khác chỉ cần 2-3 tháng tập trung để đạt tới được trình độ của chúng ta. Đó là điều rất đặc biệt và chúng ta phải thay đổi cách suy nghĩ của mình, để cải thiện cho giải đấu tới.

Chúng tôi tới đây để giành vé đi World Cup, đó là mục tiêu và thách thức trong từng trận đấu. Tôi và toàn đội đã làm hết sức mình có thể. Giây phút này rất khó chia sẻ cam xúc của tôi”.

Có thể bạn quan tâm

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

Trong buổi ra mắt lễ ký kết hợp đồng, HLV Kim Sang Sik đã có những chia sẻ về triết lý chiến thuật của bản thân, cũng như mục tiêu cho bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Xem thêm
top-arrow
X