Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Graechen khen Công Phượng và chê U21 báo Thanh Niên

Chủ Nhật 26/10/2014 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không quá vui mừng sau chiến thắng, tuy nhiên khi được hỏi về cầu thủ con cưng của mình là Công Phượng, HLV Graechen đã tỏ ra vui vẻ hơn rất nhiều và khẳng định "sẽ hoàn hảo hơn, nếu cậu ấy có bàn thắng ở trận đấu này".

Thuyền trưởng của U19 HA.GL  đã chia sẻ về cậu học trò cưng "các bạn thấy hôm nay Công Phượng thi đấu thế nào, có tốt hơn những trận đấu trước hay không? Với cá nhân tôi, hôm nay Công Phượng đã thi đấu rất tốt, sẽ hoàn hảo hơn nếu như cậu ấy có bàn thắng ở trận đấu này. Tuy nhiên, đáng tiếc rằng đã không".

U21 Việt Nam (áo đỏ) chơi phòng ngự chặt chẽ khiến U19 HAGL bất lực trong 90 phút chính thức. Ảnh: Dương Thu
U21 Việt Nam (áo đỏ) chơi phòng ngự chặt chẽ khiến U19 HAGL bất lực trong 90 phút chính thức. Ảnh: Dương Thu

Về sự đổi thay của tiền đạo đội trưởng bên phía đội nhà, HLV Graechen khẳng định "tôi đã nhắc nhở cậu ấy rất nhiều, và yêu cầu thi đấu không rườm rà, hoặc di chuyển hợp lý hơn. Rất may, Công Phượng cũng đã nhận ra điều đó để thay đổi bản thân mình. Và những gì thể hiện trên sân ngày hôm nay của cậu ấy khiến chúng tôi rất hài lòng".

Đánh giá về trận đấu, ông thầy mang hai quốc tịch Pháp - Việt đã cho rằng "tôi hy vọng đây là trận đấu mở, không chỉ để tìm chiến thắng mà còn phục vụ cho người hâm mộ. Tôi không bình luận gì về cách chơi của U21 báo Thanh Niên. Rõ ràng ở đây là một đội cố gắng chơi bóng, còn một đội thì không khiến cho trận đấu không hấp dẫn như mong đợi. Đối với trận đấu này, chúng tôi đã chơi tốt và có 2-3 cơ hội để chuyển hóa thành bàn thắng. Nếu như có bàn thắng trước, có lẽ trận đấu đã không rơi vào tình huống phải giải quyết trên chấm luân lưu như thế.

U19 HA.GL.Arsenal.JMG vẫn gặp một số khó khăn, điển hình là sự chính xác cuối cùng trong các đường chuyền hay những tình huống dứt điểm. Dù thế, chúng tôi cũng đã chiến thắng để vào chơi ở trận chung kết..." HLV Graechen nói tiếp.

Khi được hỏi về những thất bại trước đó ở 3 trận chung kết gần nhất, thuyền trưởng của U19 HA.GL.Arsenal.JMG đã nói vui rằng "tôi hy vọng mọi chuyện sẽ khác với những lần trước đây. Ở Pháp cũng có câu thành ngữ tương tự như của các bạn, có nghĩa chúng tôi đã vấp ngã 3 lần rồi, thì lần thứ 4 sẽ khác. Tôi hy vọng là như thế..."

Theo Bongdaso

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X