Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hải lơ bất ngờ bênh HAGL trong vụ “xin điểm”

Thứ Hai 24/08/2015 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Hải lơ vốn nổi tiếng là người bộc trực, thẳng thắn khi phát biểu nên ông không ngại nói về “nghi án HAGL xin điểm” trong trận HAGL 3-1 SLNA mới đây.

HLV Hai lo benh HAGL trong nghi an xin diem
HLV Hải lơ bênh HAGL trong nghi án xin điểm

Dư luận cả nước đang xôn xao với nghi án HAGL xin điểm sau trận đấu ở vòng 22 V-League 2015 mới đây. Trong trận HAGL 3-1 SLNA thì đội bóng phố Núi đã bất ngờ có cú lội người dòng khó tin dù bị dẫn trước. Những bàn thắng của Công Phượng, Hoàng Thiên và Văn Thanh đã giúp tân HLV Quốc Tuấn có màn ra mắt hoàn hảo và giành được 3 điểm quý hơn vàng. Sau trận đấu tại Pleiku nhiều khán giả cho rằng do đội bóng xứ Nghệ đã cố ý nhường điểm cho HAGL. Đặc biệt là đối thủ chính của đội bóng phố Núi là Đồng Nai.

Tuy nhiên nhiều người cho rằng không tin rằng có nghi án HAGL xin điểm bởi SLNA là đội chơi máu lửa vì màu cờ sắc áo. Một trong những người ủng hộ đội bóng phố Núi bất ngờ xuất hiện HLV Lê Thụy Hải, người nổi tiếng hay chỉ trích Công Phượng và các đồng đội. Chiến lược gia người Hà Đông cho rằng trận HAGL 3-1 SLNA không hề có “mùi” như nhiều người nói.

HLV Hải lơ nói: “Trọng tài cũng là con người thôi, cũng phải có sai sót là đương nhiên. Còn sai đến đâu thì hội đồng trọng tài phải phân tích. Trường hợp ấy có đáng phạt đền không, rõ ràng không? Còn người đi xem rất khó phán đoán, trên tivi còn đỡ hơn. Còn nói SLNA bỏ thì rất khó. Hôm qua, một số cầu thủ chơi không chặt chẽ so với chiến thuật, không tranh cướp quyết liệt, không lùi về sâu mà đá với HAGL kĩ thuật tốt thì phải lùi về, đá dày trước gôn 30m. SLNA hôm qua không làm thế. Ở lượt đi họ thắng có vẻ dễ, nên hôm qua cũng định chơi như ở trận lượt đi”.

Chiến lược gia người Hà Đông còn phân tích cụ thể các pha bóng tranh cãi để chứng minh rằng HAGL không hề “chạy điểm”. HLV Hải lơ nói: “Còn HAGL, 2 bàn sau hoàn toàn tốt. Bàn thứ 2 đập hàng rào không ai cản được. Hàng rào muốn cho đập vào để ghi bàn cũng khó. Bàn thứ 3, cậu ghi bàn rất nhanh và quyết đoán. Hậu vệ, trung vệ ra chậm một chút nên cậu ấy vươn lên đá má ngoài. Hai bàn đó SLNA không bỏ, nói thế không đúng. Hôm qua HAGL đá lột xác hơn, tích cực hơn, chơi hợp lý hơn. Còn nói SLNA cho thì không đúng. Đó không phải là CLB ai cũng xin, ai xin cũng cho. Họ có truyền thống, rất máu lửa với quê hương, NHM. HLV, anh Trường, mới lên, không thể làm như thế được, phải nhìn nhiều chiều. Anh ấy không thể làm vậy. Tôi cũng chơi bóng đá nhiều năm nên hiểu SLNA như thế nào”.

P.D - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X