Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn loại 2 cầu thủ cao nhất đội, chốt danh sách 23 cầu thủ dự U23 châu Á

Thứ Hai 15/04/2024 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều 15/4 theo giờ địa phương, HLV Hoàng Anh Tuấn đã chốt danh sách cuối cùng cho ĐT U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á.

Trong 4 cái tên cuối cùng bị loại, bao gồm 2 cầu thủ sở hữu chiều cao vượt trội là Nguyễn Thành Khải (Đà Nẵng) và Trần Trung Kiên (HAGL). Thành Khải là gương mặt mới, không có tên trong danh sách đăng ký sơ bộ ban đầu, được HLV Hoàng Anh Tuấn bổ sung nhưng bị loại trong danh sách cuối cùng. Cầu thủ này sở hữu chiều cao 1m87.

Trong khi đó, Trung Kiên (1m91) là người cao nhất đội. Ông Tuấn "con" đã chọn Đoàn Huy Hoàng làm thủ môn số 3, còn Nguyễn Văn Việt và Quan Văn Chuẩn cạnh tranh suất bắt chính.

Thanh Khai U23 Viet Nam 6/4
Thành Khải bị loại khỏi danh sách cuối cùng của ĐT U23 Việt Nam

Những cái tên bị loại còn lại là hậu vệ Nguyễn Đức Anh của Hà Nội và Hà Văn Phương của CAHN. Với những sự lựa chọn trong danh sách cuối cùng, HLV Hoàng Anh Tuấn còn 7 cầu thủ cho 3 vị trí thi đấu nơi hàng phòng ngự, 7 tiền vệ và 6 tiền đạo.

ĐT U23 Việt Nam sẽ ra quân vào ngày 17/4 gặp đối thủ U23 Kuwait.

Danh sách chính thức U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á

Thủ môn (3): Nguyễn Văn Việt (SLNA), Đoàn Huy Hoàng (Bình Phước), Quan Văn Chuẩn (Hà Nội)

Hậu vệ (7): Nguyễn Hồng Phúc (TC-VT), Lương Duy Cương (Đà Nẵng), Hồ Văn Cường (CAHN), Lê Nguyên Hoàng (SLNA), Trần Quang Thịnh (HAGL), Nguyễn Ngọc Thắng (Hà Tĩnh), Nguyễn Mạnh Hưng (Bình Phước)

Tiền vệ (7): 

Hoàng Văn Toản (CAHN), Nguyễn Văn Trường (Hà Nội), Khuất Văn Khang (TC-VT), Nguyễn Đức Việt (HAGL), Võ Hoàng Minh Khoa (Bình Dương), Nguyễn Đức Phú (PVF-CAND), Nguyễn Thái Sơn (Thanh Hoá)

Tiền đạo (6): Nguyễn Quốc Việt (HAGL), Nguyễn Minh Quang (Đà Nẵng), Bùi Vĩ Hào (Bình Dương), Nguyễn Thanh Nhàn (PVF-CAND), Nguyễn Đình Bắc (Quảng Nam), Võ Nguyên Hoàng (Thanh Hoá) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X