Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn muốn thay đổi lịch sử trước trận gặp U23 Iraq

Thứ Năm 25/04/2024 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước vòng tứ kết U23 châu Á, HLV Hoàng Anh Tuấn tự tin cùng các cầu thủ U23 Việt Nam thay đổi lịch sử.

ĐT U23 Việt Nam đã lọt vào vòng tứ kết sau 2 lượt trận, và có trận đấu thứ 3 với Uzbekistan để chuẩn bị. Chia sẻ về đối thủ U23 Iraq, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Tôi đã đề cập ở cuộc họp báo sau trận gặp U23 Uzbekistan, rằng trận thua này không ảnh hưởng đến kế hoạch chuẩn bị cho trận gặp U23 Iraq. Chúng tôi đã chuẩn bị cho trận gặp U23 Iraq, mọi thứ đã sẵn sàng cho trận đấu ngày mai. Chỉ một trong hai đội sẽ giành vé vào vòng sau. Nếu U23 Iraq đi tiếp, chúng tôi sẽ rất vui. Nếu U23 Việt Nam đi tiếp thì tuyệt vời.

Trong bóng đá, quá khứ là quá khứ, hiện tại là hiện tại. Nếu các bạn còn nhớ ở giải U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam đã thua U23 Uzbekistan ở chung kết. Điều đó không có nghĩa năm nay chúng ta sẽ lại vào chung kết đâu. Cũng như quá khứ đối đầu với Iraq ở cấp độ ĐT quốc gia, Việt Nam đã thua rất nhiều, nhưng không có nghĩa lịch sử sẽ lặp lại.

Trong bóng đá, sự chênh lệch lực lượng chưa hẳn đã quyết định đến thắng thua trong trận đấu, bởi còn nhiều yếu tố nữa. Tôi mong rằng ở trận đấu ngày mai, lịch sử sẽ thay đổi”.

HLV Hoang Anh Tuan U23 Viet Nam vs U23 Malaysia 20/4
HLV Hoàng Anh Tuấn muốn làm nên lịch sử cùng ĐT U23 Việt Nam

Ở vòng bảng, U23 Iraq đã nhận thất bại 0-2 trước ĐT U23 Thái Lan, HLV Hoàng Anh Tuấn đã nhắc đến điều này: “Họ thua Thái nhưng không có nghĩa là họ yếu, nhưng cũng không có nghĩa là chúng tôi không thể lặp lại điều tương tự”.

Xuất hiện trong buổi họp báo cùng HLV Hoàng Anh Tuấn, thủ môn đội trưởng Quan Văn Chuẩn tự tin: “Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận tứ kết. U23 Việt Nam đã chuẩn bị kỹ về mọi mặt để đối đầu với đội mạnh U23 Iraq. Chúng tôi hướng đến một kết quả tốt nhất. U23 Iraq có lối đá rất đa dạng. Chúng tôi sẽ phải đặt hệ thống phòng ngự ở mức báo động cao nhất, đẩy lui các tình huống tấn công càng xa cầu môn càng tốt".

Hàng công U23 Iraq đá rất đa dạng. Họ tấn công trung lộ kết hợp tạt vào từ hai biên. Chúng tôi sẽ cố gắng khắc phục, chống lại những quả tạt của họ hiệu quả nhất, đồng thời đẩy đối thủ ra xa khỏi cầu môn”.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Iraq sẽ diễn ra vào lúc 0h30 rạng sáng 27/4.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X