Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn nói điều bất ngờ trước vòng bán kết U23 ĐNA

Thứ Tư 23/08/2023 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo diễn ra trưa nay 23/8, HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ khẳng định không quan tâm tới kết quả.

Chiếm ngôi đầu bảng C và bước vào vòng bán kết, ĐT U23 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ chạm trán đối thủ Malaysia. Chia sẻ về chiến thắng trước Philippines tối qua, ông cho biết: “Tôi đã quên trận đấu hôm qua và hành động của Văn Trường. 

Tâm trí tôi lúc này không còn lưu luyến gì chuyện cũ. Lúc này tôi chỉ nghĩ đến trận bán kết với Malaysia. Nếu bạn hỏi về khả năng ra sân của Văn Trường, tôi không thể trả lời. Hãy chờ trận đấu ngày mai nhé”.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói điều bất ngờ trước vòng bán kết U23 ĐNA 1
Văn Trường nhiều lần va chạm với cầu thủ Philippines trên sân

Cầu thủ trẻ Văn Trường trong trận đấu vừa qua có nhiều tình huống va chạm với cầu thủ Philippines Justin Frias. Cả hai lao vào gây gổ và đem tới hình ảnh xấu. Thời điểm đó, HLV Hoàng Anh Tuấn muốn thay Văn Trường khỏi sân ngay lập tức, bởi ông muốn các học trò tập trung vào đá bóng chứ không phải đánh nhau trên sân.

Chia sẻ về đối thủ Malaysia ở vòng bán kết, ông Tuấn bày tỏ: “Lúc này tôi chỉ nghĩ đến trận đấu với Malaysia. Toàn đội lúc này có thể trạng tốt và sẵn sàng cho trận đấu. Về kết quả ngày mai, Malaysia thắng cũng tốt, còn nếu chúng tôi thắng thì tuyệt vời hơn. 

HLV Hoang Anh Tuan U23 Viet Nam
HLV Hoàng Anh Tuấn không quan tâm tới thắng bại trước U23 Malaysia

Cho dù kết quả là gì, tôi tin là chúng tôi đang cùng cố gắng vì sự phát triển của bóng đá Đông Nam Á, tiệm cận hơn trình độ châu lục”.

Tại U23 Đông Nam Á, VFF không đặt chỉ tiêu thành tích cho U23 Việt Nam vì muốn xây dựng một lối chơi đẹp, tạo nền tảng cho các cấp độ cao hơn. HLV Hoàng Anh Tuấn cũng không đặt nặng kết quả, nhưng trước giải muốn toàn đội góp mặt trong trận đấu cuối cùng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X