Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận U23 Kuwait không có gì đặc biệt, nói về thẻ đỏ của Ngọc Thắng

Thứ Năm 18/04/2024 02:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo sau trận, HLV Hoàng Anh Tuấn đã nói về chiến thắng 3-1 của ĐT U23 Việt Nam ngày ra quân VCK U23 châu Á.

“Đối phương không có gì đặc biệt”, thuyền trưởng U23 Việt Nam đánh giá về đối thủ U23 Kuwait. “Vấn đề là U23 Việt Nam đã không chơi tốt như trình độ vốn có. Toàn đội cần nhanh chóng quay trở lại thi đấu đúng như những gì đã tập luyện. Ở hiệp 2, khi những sự căng thẳng trôi qua, các cầu thủ đã chơi chủ động hơn”.

Cú đúp của Vĩ Hào và pha mở tỷ số của Văn Tùng đem lại chiến thắng 3-1 cho ĐT U23 Việt Nam. Tuy nhiên, tấm thẻ đỏ của Ngọc Thắng phút cuối hiệp 1 khiến toàn đội đánh mất lợi thế. Chỉ những thay đổi trong hiệp 2, bên cạnh phong độ của thủ môn Kuwait mới giúp Việt Nam giành chiến thắng suôn sẻ.

Nói về tình huống trung vệ Ngọc Thắng bị truất quyền thi đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn bày tỏ: “Điều đầu tiên tôi muốn nói với các cầu thủ là hãy quên trận đấu này đi. Toàn đội cần chuẩn bị về mặt tâm lý, tinh thần cho trận đấu kế tiếp. Ở trận này, chúng tôi đã bắt đầu với trạng thái tâm lý căng cứng nên không thể hiện tốt những gì đã được tập luyện. Tôi rất tiếc về điều này. Thẻ đỏ rất đáng tiếc, tôi không muốn nó xảy ra một chút nào, tình huống ấy thể hiện sự căng cứng tâm lý.

HLV Hoang Anh Tuan chia se sau tran thang U23 Kuwait
HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ sau trận thắng U23 Kuwait

Chúng tôi phải mạo hiểm ở trận này. Bước vào hiệp 2, mỗi đội đã mất 1 người vì thẻ đỏ. Bùi Vĩ Hào có tố chất xử lý tốt những pha dứt điểm cuối cùng và đã có 2 bàn thắng. Trận đấu hôm nay tôi chỉ hài lòng về kết quả”.

Nói về sự kế thừa của HLV Troussier, ông Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Tôi tiếp nhận đội hơn 10 ngày nên để thay đổi là rất khó. Có lẽ từ đây đến cuối giải, sự thay đổi của U23 Việt Nam sẽ rõ ràng hơn. Tôi không thể nói thay đổi như thế nào được”.

“Chúng tôi đã có quá trình chuẩn bị cho giải đấu. Tôi xin từ chối trả lời câu hỏi này vì có nhiều phần thuộc về chuyên môn. Trận đấu tới sẽ quyết định lớn đến khả năng vào tứ kết của U23 Việt Nam và tất nhiên chúng tôi cần một kết quả tốt nhất”, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ về đối thủ U23 Malaysia ở lượt trận tiếp theo.

Vết gợn trong chiến thắng của U23 Việt NamVết gợn trong chiến thắng của U23 Việt Nam
Có chiến thắng tưng bừng ngày ra quân, nhưng ĐT U23 Việt Nam vẫn còn nhiều điều phải làm để cải thiện khả năng của mình.
U23 Việt Nam nhận tổn thất nhân sự sau trận thắng trước KuwaitU23 Việt Nam nhận tổn thất nhân sự sau trận thắng trước Kuwait
Dù bỏ túi 3 điểm sau thắng lợi 3-1 trước đội bóng Tây Á Kuwait, song đội tuyển U23 Việt Nam cũng phải đón nhận những tổn thất không hề nhỏ về lực lượng. 
VIDEO: Pha xử lý khôn khéo của Văn Trường gây bãoVIDEO: Pha xử lý khôn khéo của Văn Trường gây bão
Trong những phút đầu hiệp 2, tiền vệ Văn Trường đã câu được tấm thẻ vàng từ phía đối thủ U23 Kuwait.
HLV U23 Kuwait chỉ ra 3 cầu thủ ấn tượng của U23 Việt NamHLV U23 Kuwait chỉ ra 3 cầu thủ ấn tượng của U23 Việt Nam
Chia sẻ sau trận ra quân thất bại trước U23 Việt Nam, HLV Emilio Peixe của U23 Kuwait đã thừa nhận đoàn quân HLV Hoàng Anh Tuấn chuẩn bị tốt hơn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X