Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn: Mất Đình Bắc và Ngọc Thắng là thách thức lớn với U23 Việt Nam

Thứ Sáu 19/04/2024 23:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ đáng chú ý về sự chuẩn bị cho U23 Việt Nam trước thềm đấu U23 Malaysia ở lượt trận thứ hai của bảng D VCK U23 châu Á 2024.

U23 Việt Nam sẵn sàng đấu U23 Malaysia

“Đình Bắc dính chấn thương không thể tham gia trận đấu ngày mai được. U23 Việt Nam còn mất Nguyễn Ngọc Thắng vì đã nhận thẻ đỏ. Mất hai vị trí này cũng là thách thức đối với BHL", HLV Hoàng Anh Tuấn bày tỏ.

"Tuy nhiên, tôi cũng đã tính toán mọi phương án. Toàn đội đã sẵn sàng cho trận đấu với U23 Malaysia. Tôi đã xem qua thành phần lực lượng của U23 Malaysia tham dự giải lần này. Họ có trên dưới 10 cầu thủ từng thi đấu trận gặp U23 Việt Nam ở giải U23 Đông Nam Á 2023.

Nhưng mỗi giải đấu mỗi khác. Các con số thống kê chỉ mang tính lý thuyết, nhưng phần nào cũng có tác động tốt đến tâm lý các cầu thủ. Như tôi nói ngay từ đầu, chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ. Chúng tôi phải tập trung cao độ, nỗ lực làm việc và cố gắng hướng đến kết quả tốt nhất”, thuyền trưởng U23 Việt Nam khẳng định.

Hoang Anh Tuan
HLV Hoàng Anh Tuấn đã lên mọi phương án để U23 Việt Nam có thể đối phó với U23 Malaysia

Sau lượt ra khai màn, đoàn quân dưới quyền HLV Hoàng Anh Tuấn đang tạm dẫn đầu bảng D nhờ hơn Uzbekistan ở chỉ số phụ. Ở lượt trận thứ hai diễn ra vào ngày 20/4, tuyển U23 Việt Nam sẽ sớm đoạt vé đi tiếp nếu đánh bại được U23 Malaysia, đồng thời U23 Uzbekistan không thua U23 Kuwait.

Trong lịch sử đối đầu, U23 Việt Nam luôn giành được kết quả thuận lợi trước Malaysia, trong đó ở lần gặp nhau gần đây tại giải vô địch U23 Đông Nam Á 2023, U23 Việt Nam do HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt đã giành thắng lợi với tỷ số 4-1 trước đối thủ.

HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết thêm: "Ở trận đấu đầu tiên với U23 Kuwait, chúng tôi còn nhiều điều phải cân nhắc, nhìn nhận lại và chỉnh sửa. Chính vì thế, chắc chắn tôi sẽ phải dặn dò các cầu thủ không thể mắc sai lầm như ở trận mở màn khi U23 Việt Nam đối đầu U23 Malaysia vào ngày mai”.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân họ Hoàng cũng bày tỏ sự cảm kích trước sự cổ vũ và động viên đến từ NHM. Dù thi đấu ở Qatar xa xôi nhưng U23 Việt Nam vẫn có các CĐV đến sân tiếp lửa. Không những vậy, NHM tại quê nhà cũng gửi lời nhắn động viên, khích lệ tinh thần toàn đội. HLV Hoàng Anh Tuấn bày tỏ:

“Sau trận đấu vừa rồi, tôi có được biết người hâm mộ Việt Nam trong nước lẫn tại Qatar rất vui, có lời chia sẻ tích cực về đội tuyển U23 Việt Nam. Trong số đó, vẫn có một số thông tin chia sẻ về những điều chưa tốt của U23 Việt Nam.

Nhưng những điều ấy đều thể hiện sự yêu mến của khán giả, người hâm mộ với đội tuyển. Tôi hy vọng người hâm mộ vẫn luôn ủng hộ đội tuyển. Đó là sức mạnh để U23 Việt Nam thi đấu tốt hơn trong chặng đường sắp tới tại vòng chung kết U23 châu Á 2024”.

Màn đối đầu giữa hai đội sẽ diễn ra vào 16h00 ngày mai (20/4) theo giờ địa phương trên SVĐ Khalifa (20h00 theo giờ Việt Nam).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X