Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT U23 Việt Nam luôn chiến đấu đến cùng trong bất kỳ hoàn cảnh nào

Thứ Năm 04/04/2024 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng 4/4 tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam đã diễn ra Lễ công bố HLV trưởng ĐT U23 Việt Nam là ông Hoàng Anh Tuấn tham dự VCK U23 châu Á 2024

Sáng 4/4 tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam đã diễn ra lễ công bố HLV Hoàng Anh Tuấn nhận nhiệm vụ dẫn dắt ĐT U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á.

PCT VFF Trần Anh Tú chia sẻ: “HLV Hoàng Anh Tuấn có đóng góp phát triển lớp cầu thủ kế cận. Rất nhiều cầu thủ dưới sự dẫn dắt của ông trở thành cầu thủ chủ chốt ở ĐT quốc gia. Ông ấy đạt được nhiều thành tích nổi bật. giành quyền tham dự VCK U20 World Cup. Năm 2023 cũng dẫn dắt Olympic Việt Nam tham dự ASIAD 19 tại Hàng Châu, Trung Quốc, đặc biệt là giành chức vô địch U23 Đông Nam Á tại Thái Lan. Chúc HLV Hoàng Anh Tuấn thành công trên cương vị mới”.

ĐT U23 Việt Nam luôn chiến đấu đến cùng trong bất kỳ hoàn cảnh nào 1
PCT Trần Anh Tú tặng hoa và áo cho HLV Hoàng Anh Tuấn

Tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi tin tưởng HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ đáp ứng được nhiệm vụ được giao tại VCK U23 châu Á: “Các cầu thủ trong lứa U23 hiện nay đều trưởng thành từ các cấp độ đội tuyển từ U20 quốc gia và đã đồng hành cùng HLV Hoàng Anh Tuấn qua nhiều giải đấu khu vực và châu lục. Đó cũng là lý do LĐBĐ Việt Nam tiếp tục tin tưởng giao nhiệm vụ cho HLV Hoàng Anh Tuấn huấn luyện và dẫn dắt ĐT U23 VIệt Nam tranh tài tại đấu trường VCK U23 châu Á sắp tới”.

ĐT U23 Việt Nam luôn chiến đấu đến cùng trong bất kỳ hoàn cảnh nào 2
HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ bắt đầu tập trung ĐT U23 Việt Nam từ ngày mai 5/4

HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ trong buổi lễ công bố: “U23 Việt Nam có slogan Never give up. Không bao giờ từ bỏ trách nhiệm, nhiệm vụ của mình, luôn chiến đấu đến cùng trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Bóng đá Việt Nam thời gian qua trải qua khó khăn, nhưng tôi được nghe một câu nói rất hay, bóng đá ngày mai bắt đầu từ U23 Việt Nam.

Bóng đá luôn thách thức, chúng ta không có kết quả tốt thời gian qua, nhưng tất cả đều là quá khứ. Nhiệm vụ giờ của chúng tôi là lấy lại niềm tin từ người hâm mộ, từ nhân dân cả nước, đó là trách nhiệm hết sức nặng nề, nhưng tôi tự tin cùng BHL làm việc cật lực, đem về kết quả tốt. Thành tích thuộc về tương lai, là điều tôi không thể trả lời, nhưng chúng tôi rất tự tin.

Tôi nghĩ bóng đá Việt Nam vẫn còn rất nhiều ngôi sao, Hoàng Đức, Văn Hậu, Quang Hải, hay những cầu thủ trẻ như Việt Anh, họ vẫn đóng vai trò nòng cốt trong hiện tại và tương lai. Sắp tới người kế nhiệm vị trí HLV ĐT quốc gia, tôi không biết là ai nhưng ĐT Việt Nam sẽ có những cầu thủ tốt nhất từ đội U23 Việt Nam".

Cong bo HLV Hoang Anh Tuan dan U23 Viet Nam du giai chau a
Công bố HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn U23 Việt Nam dự giải châu Á
ĐT U23 Việt Nam luôn chiến đấu đến cùng trong bất kỳ hoàn cảnh nào 3
Dàn trợ lý trong ban huấn luyện của ĐT U23 Việt Nam

Khi được hỏi về mục tiêu tại VCK U23 châu Á, HLV Hoàng Anh Tuấn tiết lộ: "VFF không đặt mục tiêu nặng nề, chỉ giao nhiệm vụ đá thật tốt. Chúng tôi sẽ dồn toàn sức để vượt qua vòng bảng, dù VFF không chính thức đặt mục tiêu".

Về vấn đề mức lương, HLV Hoàng Anh Tuấn và đại diện VFF đều không tiết lộ cụ thể con số.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X