Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk đưa hai ngôi sao Thai League sang HAGL 

Thứ Hai 28/08/2023 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhân dịp chuyến nghỉ phép tại quê nhà, HLV Kiatisuk Senamuang đã tranh thủ tuyển quân cho HAGL trước khi mùa giải mới 2023/2024 khởi tranh.

Sau khi mùa giải 2023 khép lại, HLV Kiatisuk Senamuang đã tận dụng quãng thời gian CLB HAGL 'xả trại' để về nước thăm lại người thân, gia đình. Tuy nhiên trong thời gian này ông vẫn tích cực triển khai các kế hoạch cho mùa giải mới 2023/2024 của HAGL. 

HLV Kiatisuk đưa hai ngôi sao Thai League sang HAGL 1
HLV Kiatisuk có ý định đưa hai cầu thủ đang chơi bóng ở Thai League sang Việt Nam.

Được biết để tăng cường lực lượng cho 'Gỗ', 'Zico Thái' lúc này đang có ý định mang ít nhất 2 ngôi sao Thai League sang Việt Nam. Một nguồn tin cho biết trong thời gian sắp tới sẽ có một tuyển thủ quốc gia Thái Lan và 1 ngoại binh Nam Mỹ đã khẳng định được đẳng cấp tại giải đấu số 1 xứ sở chùa Vàng sẽ xuất hiện tại Hàm Rồng. 

Riêng ngoại binh người Thái Lan được đồn đoán sắp gia nhập đội bóng phố núi chính là tiền đạo tuyển Thái Lan Adisak Kraisorn. Cầu thủ này từng có 52 lần khoác áo ĐTQG Thái Lan, ghi 21 bàn thắng, là chủ nhân của danh hiệu vô địch AFF Cup 2014, 2020 và 2022. Ở cấp độ CLB, tiền đạo này từng khoác áo nhiều đội bóng nổi tiếng của Thai-League như Muangthong United, Buriram United, BEC Tero Sasana, Port...

Bên cạnh việc tuyển mộ thêm tân binh, CLB HAGL của bầu Đức cũng đang có những kế hoạch 'trói chân' các công thần như tiền Nguyễn Tuấn Anh, Trần Minh Vương, Châu Ngọc Quang hay hậu vệ Dụng Quang Nho... Hiện các cầu thủ này được cho là đã nhận được những lời mời gọi từ các đội bóng khác tại V-League.

HLV Kiatisuk mời lại cộng sự cũ về làm việc cho HAGLHLV Kiatisuk mời lại cộng sự cũ về làm việc cho HAGL
Theo một nguồn tin bên lề, nhiều khả năng HLV Kiatisuk Senamuang sẽ mời lại cộng sự cũ của mình là HLV Trần Quốc Việt tái hợp Trung Tâm Huấn Luyện Hàm Rồng trong thời gian tới. 
CLB CAHN chiêu mộ đồng môn khóa 1 HAGL JMG với Công Phượng, Xuân TrườngCLB CAHN chiêu mộ đồng môn khóa 1 HAGL JMG với Công Phượng, Xuân Trường
Theo một số tin đồn, đội bóng Công an Hà Nội đang rục rịch chiêu mộ một cầu thủ thuộc khóa 1 học viện HAGL-JMG nhằm bổ sung nhân sự cho hàng tiền vệ trung tâm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X