Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk mời lại cộng sự cũ về làm việc cho HAGL

Thứ Tư 23/08/2023 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một nguồn tin bên lề, nhiều khả năng HLV Kiatisuk Senamuang sẽ mời lại cộng sự cũ của mình là HLV Trần Quốc Việt tái hợp Trung Tâm Huấn Luyện Hàm Rồng trong thời gian tới. 

Sau vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tước đi tính mạng của ba thành viên đội bóng HAGL, trong đó có trợ lý Dương Minh Ninh, điều này khiến đội bóng phố núi phải có kế hoạch tìm kiếm những người thay thế. 

HLV Kiatisuk mời lại cộng sự cũ về làm việc cho HAGL 1
HLV Kiatisuk muốn trợ lý Trần Quốc Việt trở lại HAGL.

Và theo tìm hiểu, HLV Kiatisuk nhiều khả năng sẽ thuyết phục cộng sự cũ của mình là HLV thủ môn Trần Quốc Việt tái hợp HAGL trong thời gian tới. Ông Trần Quốc Việt chia tay CLB HAGL hồi tháng 4 năm nay, sau gần 5 năm làm việc tại đây trên cương vị trợ lý cho HLV trưởng. 

Được biết sau khi rời CLB HAGL, trợ lý Việt đã không tham gia các  hoạt động liên quan đến bóng đá, thay vào đó chuyển sang kinh doanh. Nếu thực sự cựu thủ thành Bình Định và Kienlongbank Kiên Giang được HLV Kiatisuk Senamuang và BLĐ CLB HAGL mời quay lại Hàm Rồng thì đây được xem là sự tái hợp vẹn tình trọn nghĩa sau sự cố đau buồn vừa qua. 

Sự qua đời của HLV Dương Minh Ninh được đánh giá sẽ tác động nhiều tới HAGL khi mà ông được đánh giá là một nhà cầm quân giàu kinh nghiệm và cũng chơi rất thân với HLV Kiatisuk. Nhiều khả năng trong thời gian tới, 'Zico Thái' sẽ phải lựa chọn một trợ lý làm 'cánh tay phải' cho mình trước khi mùa giải 2023/24 khởi tranh vào tháng 10 tới.

Thủ môn Huỳnh Tuấn Linh viết 'tâm thư' chia tay CLB HAGLThủ môn Huỳnh Tuấn Linh viết 'tâm thư' chia tay CLB HAGL
Sau những tin đồn về việc sẽ rời HAGL sau mùa giải 2023, thủ môn Huỳnh Tuấn Linh mới đây đã chính thức gửi lời chào tạm biệt tới đội bóng phố núi. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X