Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Huỳnh Đức đánh giá cao Quế Ngọc Hải sau trận gặp Viettel

Thứ Sáu 05/04/2024 00:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hòa không bàn thắng với Thể Công Viettel ở vòng 15, HLV Lê Huỳnh Đức đã không tiếc lời khen dành cho trung vệ Quế Ngọc Hải.
video

Cụ thể nhà cầm quân sinh năm 1972 đã đánh giá cao sự xuất hiện trở lại của trung vệ Quế Ngọc Hải trong đội hình Bình Dương. Trước đó cầu thủ người xứ Nghệ đã vắng mặt trong nhiều trận đấu do chấn thương tái phát.

HLV Huỳnh Đức chia sẻ: "Ngày hôm nay khi Bình Dương vắng Jan thì sự trở lại của Quế Ngọc Hải là rất kịp thời. Cậu ấy là thủ lĩnh cuối cùng dưới sân. Thực ra thì ở hiệp 1 chúng tôi cũng đã gặp một số trục trặc và bị rối. Tuy nhiên sau đó chúng tôi đã ổn định lại và hàng hậu vệ cũng chơi chắc chắn hơn".

le huynh duc
HLV Lê Huỳnh Đức dành lời khen cho Quế Ngọc Hải sau trận đấu với Thể Công Viettel

Ở trận này, dù được thi đấu trên sân nhà Gò Đậu song CLB Bình Dương vẫn gặp nhiều khó khăn trước sức mạnh của đội khách Thể Công Viettel. 

Đánh giá thêm về trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết: "Thật tiếc khi đội chúng tôi đã có được nhiều cơ hội. Tuy nhiên trong trận đấu hôm nay hai đội đã cống hiến nhiều tình huống hay cho khán giả. Cả hai đội đều tạo được nhiều cơ hội tuy nhiên do thời tiết nắng nóng cũng làm ảnh hưởng tới thể lực hai đội rất nhiều. Nhưng tôi nghĩ là hai đội đều đã cống hiến, làm hết sức mình rồi".

Sau trận đấu này, giải V-League sẽ tạm nghỉ 1 tháng để nhường chỗ cho đội U23 Việt Nam tập trung và thi đấu tại VCK U23 châu Á. Nói về kế hoạch sắp tới của mình, HLV Lê Huỳnh Đức tiết lộ: "Chúng tôi sẽ được nghỉ phép 5 ngày trước khi trở lại tập luyện. Chúng tôi có khoảng 3 tuần để chuẩn bị. Sang tháng 5 chúng tôi có lịch thi đấu rất dày nên tôi nghĩ chúng tôi sẽ phải chuẩn bị thể lực tốt hơn.

Nếu làm không tốt thì các cầu thủ sẽ gặp chấn thương, khi đó sẽ rất là khó. Tại Bình Dương thì khoảng cách giữa đội một và đội dự bị rất lớn. Nếu chúng tôi chơi chệch choạc thì chúng tôi khó có thể tiến xa được".

Với trận hòa 0-0 với Thể Công Viettel, CLB Bình Dương đã tự đánh mất lợi thế trong cuộc đua vô địch. Lúc này thầy trò ông Lê Huỳnh Đức đã rơi xuống vị trí thứ 3 trên BXH. Và nếu đội đầu bảng Nam Định giành chiến thắng ở vòng ngày thì khi ấy cách biệt giữa hai đội sẽ là 8 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X