Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Huỳnh Đức: Lịch thi đấu dày đặc ảnh hưởng đến các cầu thủ

Thứ Hai 13/05/2024 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại trước Thanh Hoá, HLV Lê Huỳnh Đức chỉ ra lý do khiến CLB Bình Dương không có phong độ tốt trong thời gian qua.

HLV Lê Huỳnh Đức nói gì sau trận thua Thanh Hoá?

“Lịch thi dày đặc đã khiến chúng tôi gặp bất lợi rất lớn”, HLV Lê Huỳnh Đức bày tỏ sau thất bại của Bình Dương trước Thanh Hoá.

“Các cầu thủ luôn trong trạng thái mệt mỏi. Thậm chí chúng tôi còn mất nhiều thời gian di chuyển mà không có thời gian tập luyện và chuẩn bị chiến thuật”.

Dù rất nỗ lực để giành lấy 1 điểm rời sân Thanh Hoá song Tiến Linh và các đồng đội vẫn trắng tay khi Luiz Antonio lập công, ấn định chiến thắng 3-2 cho đội chủ nhà. Trước đó ít ngày, đoàn quân dưới quyền HLV Lê Huỳnh Đức đã nhận thất bại trước Nam Định. Và đây được xem là một phần nguyên nhân khiến Bình Dương chưa lấy lại tinh thần thi đấu một cách cao nhất.

HLV Le Huynh duc
HLV Lê Huỳnh Đức hài lòng về màn trình diễn của các học trò dù thua để thua

“Tôi nghĩ cả 2 đội đều cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu giàu cảm xúc. Thanh Hoá đã nỗ lực rất nhiều. Họ đã tận dụng lợi thế sân nhà và giành chiến thắng. Sau trận thua Nam Định, các cầu thủ của tôi phần nào cũng bị áp lực. Tuy nhiên tôi đánh giá các cầu thủ đã thể hiện tinh thần rất tốt. Toàn đội đang ngày càng tiến bộ qua từng trận”,

HLV Lê Huỳnh Đức bày tỏ.

Bất chấp việc thất bại khiến Bình Dương rơi xuống vị trí thứ 3 và đang để Nam Định bỏ xa trong cuộc đua vô địch, HLV Lê Huỳnh Đức luôn khẳng định toàn đội đã nỗ lực và  biết đội đang ở đâu.

“Chúng tôi không bao giờ đặt mục tiêu vô địch vì tôi biết đội bóng mình nằm ở đâu. Ngay từ đầu tôi chỉ muốn các cầu thủ chơi hết mình, có thứ hạng tốt nhất. Tôi chỉ muốn nói là so với mùa năm ngoái, ở thời điểm này đội bóng đã tiến bộ hơn rất nhiều”,

thuyền trưởng CLB Bình Dương nói.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia này cũng bày tỏ sự thiếu hài lòng với công tác trọng tài trong trận đấu tối 12/5 trên sân Thanh Hoá. Ông bức xúc:

“Ở trận này tôi nghĩ công tác trọng tài đã làm không tốt nhiệm vụ. Họ để cho HLV Velizar Popov nhiều lần gây áp lực nhưng không có động thái răn đe. Tôi nghĩ trọng tài đã bị áp lực từ HLV đội chủ nhà.

Tôi chỉ cần phản ứng 1,2 tình huống là các trọng tài đã nhắc nhở, trong khi ông Popov phàn nàn suốt cả trận thì tổ trọng tài lại không có động thái gì. Nếu không có những phản ứng của ông Popov thì trận đấu đã diễn ra đẹp hơn.”

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X