Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Huỳnh Đức tiến cử nhân tố mới cho tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam

Thứ Tư 08/05/2024 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lê Huỳnh Đức đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận thua của Bình Dương trước Nam Định ở vòng 17 V.League 2023/24.

HLV Lê Huỳnh Đức tiến cử nhân tố mới cho tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam

“Hàng phòng ngự của chúng tôi đã có nhiều tiến bộ, nhất là thủ môn Minh Toàn, từ đầu mùa tới giờ cậu ấy đã cứu thua nhiều bàn và xứng đáng được lên tuyển”, HLV Lê Huỳnh Đức chỉ ra cái tên xứng đáng được trao suất lên ĐTQG sau trận đấu của Bình Dương trước Nam Định.

Thủ môn Trần Minh Toàn cập bến Bình Dương ở mùa giải 2023. Người nhện này chính là nhân tố quan trọng giúp đội chủ sân Gò Đậu trụ hạng thành công với vô vàn pha cứu thua ấn tượng.

Và ở mùa giải này, cựu tuyển thủ U19 Việt Nam tiếp tục giữ phong độ ấn tượng. Anh thậm chí còn nâng cấp bản thân hơn để thích ứng với lối chơi dâng cao đội hình kiểm soát bóng.

HLV Le Huynh duc
HLV Lê Huỳnh Đức hài lòng với màn trình diễn của học trò dù để thua Nam Định

Nói về việc CLB Bình Dương không có cầu thủ trên ĐTQG, HLV Lê Huỳnh Đức bày tỏ: “Ở mùa giải năm ngoái, đội chúng tôi suýt xuống hạng nên không có cầu thủ lên tuyển.

Còn năm nay chúng tôi có hai cái tên lên tuyển, đây là sự tiến bộ lớn với chúng tôi. Bản thân tôi cũng cố gắng để giúp các cầu thủ trẻ thi đấu tốt hơn. Ở vị trí này, tôi đánh giá các cầu thủ đã chiến đấu hết sức mình”.

“Ngay từ đầu mùa, tôi có nói sẽ nỗ lực hết sức mình để giúp Bình Dương có thứ hạng cao nhất. Tôi không dám đặt mục tiêu tốp mấy, bởi khi nắm đội thì Bình Dương ở gần vị trí xuống hạng. Tôi không phải phù thủy, không thể thay đổi đội bóng trong thời gian ngắn như vậy, nhưng trong 5 tháng ngắn ngủi tôi nhận đội, tôi thấy các cầu thủ nỗ lực rất nhiều và mong cả đội sẽ tiến bộ nhiều hơn nữa”,

cựu HLV Đà Nẵng cho biết thêm về mục tiêu của đội.

Về phía CLB Nam Định, bất chấp việc đội bóng này thi đấu thăng hoa ở mùa giải năm nay, đội bóng dưới quyền HLV Vũ Hồng Việt lại không có quá nhiều tuyển thủ quốc gia. Nhận định về vấn đề này, HLV Lê Huỳnh Đức bày tỏ:

“Tôi không rõ nội tình của Nam Định. Nhưng tôi từng nói rằng CLB Nam Định có thể tung vào sân 2 tới 3 đội hình. Trong khi đó, Bình Dương chỉ là 1 nên khi thay đổi, đội hình thi đấu rất thiếu gắn kết. Còn việc Nam Định có ít cầu thủ lên tuyển phụ thuộc vào những yếu tố khác. Mỗi HLV sẽ có một cảm nhận riêng, xem có phù hợp với đội hay không”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X