Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura đón tin vui từ trung vệ Tiến Dũng

Thứ Bảy 07/03/2015 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một ngày nghỉ vì chấn thương, trung vệ Tiến Dũng đã quay trở lại tập luyện bình thường cùng Đội tuyển Olympic Việt Nam.

HLV Miura don tin vui tu trung ve Tien Dung  hinh anh
Trung vệ Tiến Dũng (số 26) xuất hiện trên sân tập với băng quanh mắt
 

Trong buổi tập sáng 7/3, cầu thủ số 26 phải băng dưới mắt nhưng vẫn hoàn thành trọn vẹn buổi tập trong điều kiện trời mưa khá nặng hạt kèm gió lạnh.

Ở nội dung chia đôi đội hình đá đối kháng nửa sân, Tiến Dũng được HLV Miura bố trí đá tiền vệ thay vì vị trí trung vệ quen thuộc. Vết đau chưa lành ở xương sống mũi và phần mềm quanh mắt khiến cầu thủ người Hà Tĩnh gặp phải đôi chút khó khăn. Tuy vậy, Tiến Dũng chia sẻ, về cơ bản anh không cảm thấy thể lực của mình có vấn đề gì và đã sẵn sàng cho trận đấu giao hữu với Olympic Indonesia ngày 9/3.

Khả năng đá chính của Tiến Dũng hiện vẫn bỏ ngỏ. Sau màn thể hiện khá ấn tượng trong trận đá tập với CLB Hà Nội T&T, Ngọc Hải và Mạnh Hùng có nhiều cơ hội được HLV Miura tiếp tục sử dụng ở 2 vị trí trung vệ. Sự trở lại của Tiến Dũng giúp nhà cầm quân người Nhật Bản có thêm sự lựa chọn để tiến hành các phương án thử nghiệm nhân sự.

Lực lượng trong tay HLV Miura lúc này không quá dày. 7 cầu thủ của Olympic Việt Nam vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương. Trong danh sách 23 cái tên còn lại có tới 5 thủ môn. Trận giao hữu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Indonesia sẽ diễn ra hồi 19h00 ngày 9/3 trên sân Mỹ Đình. Theo thông tin từ VFF, trận đá tập của thầy trò HLV Miura với CLB Quảng Ninh sau đó một ngày đã bị hủy vì lo ngại nguy cơ chấn thương.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X