Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura e ngại sức mạnh tuyển Thái Lan

Thứ Năm 27/11/2014 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Với việc Thái Lan giành vé vào bán kết và gần như sẽ đứng đầu bảng B, nên cả ĐTVN và Philippines đều muốn tránh đối thủ này.

Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa ĐTVN và Philippines, HLV Miura thể hiện sự quyết tâm của mình và các học trò ở trận đấu cuối vòng bảng: “ĐTVN trải qua hai trận đấu khó khăn nhưng đội bóng gần như đã chắc suất đi tiếp. Dù vậy, chúng tôi muốn muốn giành chiến thắng trước Philippines và sẽ khởi đầu với tốc độ cao trong trận này”.

HLV Miura e ngai suc manh tuyen Thai Lan hinh anh
HLV Miura trong buổi họp báo trưa nay

Trước trận đấu có ý nghĩa quyết định ngôi đầu bảng A, HLV Miura khẳng định: “Chúng tôi sẽ thi đấu với tinh thần như trận Indonesia và mong muốn kết quả như trận gặp Lào. Tôi sẽ đưa 11 cầu thủ hay nhất vào sân thi đấu vào ngày mai như những gì tôi đã làm trong hai trận đấu trước đó”.

Ở trận gặp Indonesia, ĐTVN đã có trận đấu khá hay nhưng lại thiếu may mắn khi bị gỡ hòa 2-2 ở những phút cuối sau sai lầm của thủ môn Nguyên Mạnh. Trong khi đó, ở trận gặp Lào, dù thắng đậm 3-0 nhưng lối chơi của ĐTVN không thực sự thuyết phục.

Theo HLV Miura, ĐTVN sẽ có sự tập trung cao nhất cho trận đấu với Phillipines và những sai lầm không được phép lặp lại: “Chúng tôi sẽ giành 100% sự tập trung khi gặp Philippines. Họ là đối thủ mạnh nên ĐTVN không được phép mắc sai lầm như những trận trước”, HLV Miura nói.

Nếu không đánh bại được Philippines, ĐT Việt Nam có khả năng sẽ gặp Thái Lan ở bán kết. HLV Miura không mong muốn điều đó xảy ra: “Tất nhiên, tôi không cảm thấy thú vị khi đối đầu với Thái Lan ở bán kết nhưng thực chất, tôi thích trận lượt về diễn ra trên sân nhà tại Hà Nội. Khi đó tuyển Việt Nam sẽ có nhiều lợi thế”.

Cũng trong buổi họp báo trưa nay, đội trưởng Tấn Tài chia sẻ: “Hai lần đối đầu đó, tuyển Việt Nam đều có thế trận tốt nhưng đối thủ thi đấu chặt chẽ. Sai số xảy ra và chúng ta nhận thất bại. Lần này gặp lại, chúng ta sẽ cẩn thận, thi đấu chắc chắn hơn và quyết tâm giành chiến thắng”.

Trong khi đó, HLV Thomas Dooley cũng tỏ rõ quyết tâm giành chiến thắng trước ĐTVN để giành ngôi đầu bảng, thay vì để các trụ cột nghỉ ngơi dành sức cho bán kết: “Tôi nghĩ hai trận đấu vừa qua, chúng tôi thi đấu rất tốt. Hiện tại, các cầu thủ ăn mừng chiến thắng này và chuẩn bị tâm thế để tiếp vào vòng sau. Hai ngày qua, họ phục hồi thể lực và thư giãn. Tuy nhiên, chúng tôi mong đợi một trận đấu tốt vào ngày mai để có vị trí đầu bảng.

ĐTVN là đối thủ nguy hiểm nhất bảng, là đội bóng thể hiện lối chơi tuyệt vời trước lượng khán giả nhà rất cuồng nhiệt. Trận hòa 2-2 trước Indonesia rất thiếu may mắn với tuyển Việt Nam. Nhưng Philippines sẽ chơi 100% sức mạnh trong trận đấu gặp Việt Nam để có vị trí nhất bảng. Tôi không bình luận về đối thủ vòng sau bởi để trở thành đội bóng mạnh nhất và lên ngôi vô địch, bạn phải thắng tất cả đối thủ”.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X