Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura kéo học trò U23 trở lại mặt đất

Thứ Sáu 19/09/2014 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sau khi chứng kiến màn trình diễn của đội bóng thuộc liên bang Xô viết cũ thi đấu, thuyền trưởng người Nhật Bản của Olympic Việt Nam đã khẳng định vẫn quyết có được kết quả tốt trước Kygryzstan trong trận đấu diễn ra vào ngày 22/9 tới đây.

Theo như đánh giá của HLV Miura, Kygryzstan là đội bóng có thể hình và thể lực. Tuy nhiên, kỹ thuật cá nhân hoặc cách vận hành chiến thuật không quá vượt trội so với Olympic Việt Nam.

HLV Miura tự tin trước trận đấu với Kygryzstan
HLV Miura tự tin trước trận đấu với Kygryzstan

Mặc dù thế, thuyền trưởng người Nhật cũng đánh giá khá cao hàng phòng ngự của Kygryzstan khi cho biết: "Các trung vệ của đội bóng này có thể hình cao to, hỗ trợ cho nhau tốt chính vì thế đã hạn chế được nhiều pha dứt điểm của Iran".

Nói về trận đấu tới thuyền trưởng của Olympic Việt Nam cho rằng các cầu thủ của mình phải chơi tập trung, không được chủ quan để có được kết quả tốt nhất bất chấp việc đã có vé vào vòng 16 đội.

Ông khẳng định: "Chúng tôi không được phép ảo tưởng về mình sau trận thắng trước Iran hay thành tích vượt qua vòng đấu bảng sớm. Chính vì vậy trận đấu với Kygryzstan các cầu thủ sẽ phải thi đấu với 100% sự tập trung như các trận đấu khác".

HLV người Nhật cũng cho biết chưa thể tiết lộ đội hình ra sân, hay chơi ra sao. Và các buổi tập sẽ diễn ra bình thường để chuẩn bị cho trận cuối tại vòng bảng vào ngày 22/9 tới.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X