Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura: "Olympic VN rõ ràng chơi tốt hơn Olympic UAE"

Thứ Sáu 26/09/2014 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 HLV người Nhật Bản cho rằng việc bỏ lỡ quá nhiều cơ hội khiến Olympic Việt Nam lỡ tấm vé vào tứ kết dù thể hiện lối chơi tốt hơn đối thủ từ Tây Á.

hlv miura
 

HLV Miura nói: “Theo quan điểm của tôi, Olympic VN đã thể hiện lối chơi tốt hơn Olympic UAE trong trận đấu này. Chúng tôi chơi bóng tốc độ và phối hợp tốt hơn UAE, ngay cả khi hai đội vẫn còn ngang bằng về quân số. Đã có những khoảng thời gian chúng tôi áp đảo đối thủ, đặc biệt là khi đội bạn bị thẻ đỏ trong hiệp hai. Nhưng điều đáng tiếc là các cầu thủ Olympic VN đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ghi bàn”.

Trước câu hỏi liệu ông có tiếp tục giữ lối chơi này để hướng đến SEA Games 2015 và có đưa các cầu thủ Olympic VN lên đội tuyển VN chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2014 vào cuối năm nay hay không, HLV Miura cho biết ông không có gì phải thay đổi lối chơi.

HLV Miura nói: “Tôi nghĩ không cần phải thay đổi cách chơi. Chúng tôi chỉ có ba tuần chuẩn bị cho ASIAD Incheon 2014, nhưng họ đã có những cải thiện về thể lực và lối chơi khá ấn tượng. Tất nhiên, vẫn có những rắc rối tồn tại, nhưng tôi nghĩ các cầu thủ đã hiểu và biết cần làm gì theo hướng dẫn của tôi. Còn về AFF Suzuki Cup 2014, chúng tôi chắc chắn sẽ bổ sung các cầu thủ Olympic VN lên đội tuyển VN. Nhưng bổ sung bao nhiêu người thì cho phép tôi được giữ bí mật”.

Về phần mình, HLV Ali Ebrahim của Olympic UAE cũng dành những lời khen tặng cho Olympic VN. Ông nói: “Olympic VN đã thi đấu khá hay trong trận đấu này. Họ cho thấy mình là một đội bóng mạnh, có tổ chức và hệ thống thi đấu linh hoạt. Tuy nhiên, chúng tôi biết rằng mình có thể giải quyết trận đấu trong 15 phút đầu trận nếu ghi bàn thắng. Và bàn thắng ở phút 20 chính là bước ngoặt trận đấu. Việc chúng tôi chỉ còn có 10 người trên sân đã làm thay đổi thế trận khi chúng tôi buộc phải lùi về phần sân nhà, còn Olympic VN thì tổ chức tấn công nhiều hơn. Tuy nhiên, chúng tôi đã đứng vững”.

Theo Tuổi Trẻ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X