Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura thận trọng, HLV Malaysia quyết gây sốc tại Mỹ Đình

Thứ Tư 10/12/2014 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiều nay tại khách sạn Crowne Plaza, Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 giữa ĐT Việt Nam và Malaysia. Trước một trận cầu có tính chất quyết định, cả 2 HLV Miura và Salleh đều hướng tới kết quả tích cực trong trận bán kết lượt về vào ngày mai.

Đây là lần đầu tiên kể từ sau trận lượt đi, NHM bóng đá Việt Nam mới được nghe những lời chia sẻ của HLV Toshiya Miura, người tỏ ra rất kiệm lời sau khi kết thúc vòng bảng AFF Cup 2014. Trước trận bán kết lượt về quan trọng với người Mã, chiến lược gia 51 tuổi tiếp tục cho thấy sự từ tốn của mình.

hlv miura hinh anh
HLV Miura và HLV Salleh trong cuộc họp báo

Ông Miura cho biết: “Theo quan điểm của tôi, trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy ra. Trận bán kết lượt về ngày mai hết sức quan trọng vì nó có ý nghĩa quyết định đối với cả hai đội. ĐT Việt Nam sẽ cố gắng và tập trung hết sức cho cuộc đối đầu ngày mai. Có lẽ ai cũng nghĩ về bàn thắng sớm vào lưới Malaysia để giải quyết trận đấu, không thể đơn giản như vậy được”. Như thường lệ, chiến lược gia người Nhật Bản không hề đả động gì đến thông tin lực lượng và khẳng định chỉ đưa ra sự lựa chọn về đội hình vào ngày mai.

Ngược lại với sự từ tốn, giản dị của ông Miura, thuyền trưởng Dollah Salleh của Malaysia tiếp tục có những lời “đao to búa lớn” trước trận bán kết lượt về. HLV của đội bóng áo vàng cho hay: “Chắc chắn chúng tôi muốn giành chiến thắng. Mặc dù điều đó là không hề dễ dàng nhưng bạn biết đấy, mọi thứ đều có thể xảy ra trong bóng đá”.

Ngoài ra, thuyền trưởng của đội bóng xứ tháp đôi cũng tiết lộ sẽ có nhiều sự thay đổi nhân sự so với trận lượt đi tại Kuala Lumpur. Ông Salleh nói: “Tôi sẽ có vài thử nghiệm để thử vận may. Dù cầu thủ nào ra sân thì hãy cố gắng chơi với 100% phong độ. Chúng tôi đã không còn gì để mất, điều quan trọng là phải có một màn trình diễn tốt trên sân cỏ”.

Theo thông tin từ báo chí Malaysia, ông Dollah Salleh sẽ có tới 4 hoặc 5 sự thay đổi so với trận đấu tại Shah Alam bởi theo HLV này nhiều cầu thủ đã chơi dưới sức mình ở trận lượt đi. Có thể đây cũng là những con tính cuối cùng của chiến lược gia 51 tuổi nhằm gây bất ngờ cho ĐTVN, đội bóng được đánh giá cao hơn Malaysia khá nhiều vào thời điểm này.

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X