Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura triệu tập bổ sung 3 cầu thủ Olympic vào ĐTQG

Thứ Năm 16/10/2014 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Ngay sau khi kết thúc chuyến tập huấn tại Nhật Bản, HLV Miura đã quyết định triệu tập thêm 3 cầu thủ Olympic vào danh sách đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2014.

Ba cầu thủ được triệu tập bổ sung là tiền vệ Hồ Ngọc Thắng, 2 hậu vệ Nguyễn Thanh Hiền và Nguyễn Minh Tùng. Đây đều là những cầu thủ đá chính và có màn thể hiện ấn tượng trong mầu áo đội tuyển Olympic Việt Nam tại kỳ Asian Games 17 vừa diễn ra tại Incheon, Hàn Quốc.

Việc triệu tập 11 cầu thủ Olympic cho thấy HLV Miura đang muốn tìm kiếm thêm sức trẻ cho đội tuyển Việt Nam.
Việc triệu tập 11 cầu thủ Olympic cho thấy HLV Miura đang muốn tìm kiếm thêm sức trẻ cho đội tuyển Việt Nam.

Việc triệu tập nhân sự tăng cường cho hàng tiền vệ và hậu vệ của đội tuyển Việt Nam cho thấy HLV Miura mới chỉ tạm hài lòng với hàng tiền đạo của mình, khi trong tay nhà cầm quân người Nhật Bản lúc này là những gương mặt có thể xem là tốt nhất của bóng đá Việt Nam. Trong khi đó, ở các tuyến dưới, đặc biệt là hàng phòng ngự vẫn chưa tạo ra sự yên tâm cần thiết. Sau 3 trận đấu tập tại Nhật Bản, đội tuyển Việt Nam đã để thủng lưới tới 11 bàn.

Với việc bổ sung thêm Ngọc Thắng, Thanh Hiền và Minh Tùng, quân số tuyển Olympic được triệu tập vào đội tuyển Việt Nam lúc này đã lên tới 11 người sau nhóm của Hồng Quân, Minh Tuấn, Hoàng Thịnh, Huy Hùng, Duy Khánh, Ngọc Hải, Huy Toàn và Bửu Ngọc.

Điều đó cho thấy HLV Miura đang muốn truyền đi thông điệp về việc mở ra cơ hội cho tất cả các cầu thủ, tăng cường sự cạnh tranh ở đội bóng do ông dẫn dắt và muốn mang thêm sức trẻ của các cầu thủ Olympic kết hợp với kinh nghiệm của lứa Công Vinh, Tấn Tài, Phước Tứ...

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào ngày 19/10. Nhưng tin không vui dành cho thầy trò HLV Miura là giải đấu giao hữu tranh Cúp TP.HCM sẽ không thể diễn ra như dự kiến do ban tổ chức không mời được các đội khách có chất lượng.  Cúp bóng đá TP.HCM là cữ dượt hết sức quan trọng đối với đội tuyển Việt Nam nhằm chuẩn bị cho AFF Cup 2014 nên nếu giải bị hủy, quá trình chuẩn bị của thầy trò HLV Miura sẽ bị ảnh hưởng rất lớn.

Thay cho Cúp bóng đá TP.HCM, VFF đang cố gắng thu xếp để đội tuyển Việt Nam có 2 trận giao hữu với một CLB châu Âu và một đội bóng châu Á trên sân Thống Nhất. Sau đó, thầy trò HLV Miura sẽ quay ra Hà Nội đá giao hữu với đội tuyển Palestine (9/11) và dội tuyển Malaysia (16/11) trên sân Mỹ Đình trước khi gút danh sách tham dự AFF Cup. 

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X