Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nam Định tự hào vì đội hình chất lượng, mỗi vị trí có 2 cầu thủ

Chủ Nhật 29/10/2023 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau chiến thắng trước Khánh Hoà tại vòng 2 V.League, HLV Vũ Hồng Việt khẳng định mình đang sở hữu đội hình rất mạnh.

Chuẩn bị cho mùa giải 2023/24, CLB Nam Định đã bổ sung 8 tân binh chất lượng, trong đó đáng chú ý là vua phá lưới mùa giải vừa qua Rafaelson và tuyển thủ quốc gia Nguyễn Văn Toàn. Ở vòng mở màn, Nam Định thắng Quảng Nam 2-1, và mới tiếp tục giành 3 điểm trước Khánh Hoà ngay trên sân khách với tỷ số 3-2.

Chia sẻ sau trận thắng này, HLV Vũ Hồng Việt bày tỏ: “Tôi chỉ hài lòng hiệp một, các cầu thủ đã thực hiện tốt như kế hoạch đề ra. Ở hiệp 2, Khánh Hoà dồn lên tìm bàn gỡ, chúng tôi không kiểm soát được bóng. Dù sao, giành chiến thắng và có 3 điểm là điều đáng mừng.

HLV Vu Hong Viet Khanh Hoa vs Nam dinh 28/10
HLV Vũ Hồng Việt và CLB Nam Định có chiến thắng thứ 2 tại V.League 2023/24

Khánh Hoà là đối thủ rất khó chịu. Sau khi kết thúc trận trước tôi đã đánh giá Khánh Hoà tinh thần tốt, thể lực dồi dào, gây khó chịu với mọi đội bóng. CLB Nam Định mất một ngày di chuyển vào Nha Trang, gần như không tập được và chỉ có 1 buổi làm quen SVĐ, chưa thể hiện được tốt nhất.

Đội hình Nam Định mùa giải năm nay dày, đồng đều, mỗi vị trí đều có 2 cầu thủ có thể đảm đương. Tôi cũng rất mừng khi Rafaelson và Hendrio phối hợp ăn ý trên hàng công, cũng như các đồng đội. Nhiệm vụ của tôi giờ là kết nối Coutinho với họ, trong khi Văn Toàn cũng thi đấu tốt và cần thời gian để hoà nhập lối chơi”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X