Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nguyễn Thành Vinh: “HAGL ở lại V-League có thể sẽ sa sút thảm hại”

Thứ Bảy 29/08/2015 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu giữa Đồng Nai 1-2 HAGL đã kết thúc nhưng dư âm của nó vẫn còn nhiều điều đáng nói. HLV gạo cội Nguyễn Thành Vinh là người tiếp theo đưa ra quan điểm về trận đấu này.

hagl
HAGL vỡ òa sau chiến thắng trước Đồng Nai

Trận chung kết ngược Đồng Nai 1-2 HAGL đã diễn ra với kịch bản hấp dẫn như chờ đợi khi 2 đội chơi quyết tâm, ăn miếng trả miếng trong suốt 90 phút. Số cơ hội tạo ra cũng là rất lớn nhưng đội bóng phố Núi là đội gặp nhiều may mắn hơn và có được 2 bàn thắng. Trong khi đó sự phung phí của các chân sút chủ nhà, đặc biệt là tiền đạo Hải Anh với cú đá 11m hỏng ăn cùng 2 pha đệm lòng cận thành ra ngoài.

HLV Nguyễn Thành Vinh đánh giá trận Đồng Nai 1-2 HAGL hấp dẫn và đội bóng phố Núi đã chơi tốt: “Tôi thích lối chơi của HAGL ở trận này. Rõ ràng Đồng Nai có rất nhiều cơ hội, nhưng thực tế thì HAGL đã chủ động hơn dù chơi trên sân khách. Họ chơi phòng ngự phản công hiệu quả. Tất nhiên may mắn đã đứng về phía HAGL, đó là điều thường thấy trong bóng đá. Đồng Nai có cả phạt đền mà lại sút bóng ra ngoài”.

Sau trận Đồng Nai 1-2 HAGL thì cơ hội trụ hạng đã rộng mở với đội bóng phố Núi. Tuy nhiên HLV Nguyễn Thành Vinh lại e rằng lứa Công Phượng sẽ lại “lay lắt” ở V-League mùa tới. Ông Vinh Nghệ nói: “Tôi e rằng nếu HAGL được chơi V-League mùa tới thì họ sẽ sa sút thảm hại. Tôi từng chứng kiến nhiều cầu thủ trẻ chơi rất hay, nhưng lớn hơn 1 chút thì như dân “nghiệp dư”. Họ không chuyên tâm chơi bóng, thi đấu thì mang nặng tính biểu diễn”.

Điều mà ông Nguyễn Thành Vinh và nhiều CĐV lo ngại về HAGL là chuyện quản lý khi mới đây báo chí phanh phui vụ cầu thủ HAGL “nghiện” Ipad, Smartphone thức thâu đêm làm giảm thể lực. Ông Vinh la ngại thay cho bầu Đức: “Về mặt chuyên môn, đáng lý sau khi có kinh nghiệm, rồi sẽ được kết hợp với các đàn anh lớn, HAGL phải chơi tốt hơn, đáng sợ hơn. Nhưng bài toán lúc đó sẽ là về mặt quản lý. Nếu HAGL quản lý tốt các cầu thủ thì được, còn nếu không hậu quả là khôn lường”.


Xem thêm: Trực tiếp HAGL vs Hà Nội T&T

P.D -
Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X