Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Mất vé đi tiếp như phim hành động, HLV U21 Khánh Hoà nói gì?

Thứ Hai 14/12/2020 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầm chắc vé vào bán kết trong tay và đã ăn mừng cuồng nhiệt, nhưng cuối cùng U21 Khánh Hoà lại là CLB bị loại ở bảng A.
 

HLV Nguyễn Tý chia sẻ sau khi bị loại

 

Những phút cuối cùng lượt trận cuối bảng A đã chứng kiến rất nhiều kịch tính. Khánh Hoà ghi liên tiếp 2 bàn để lội ngược dòng trước Nam Định, trong khi ở trận cùng giờ, Đồng Tháp còn gây ấn tượng hơn cũng với 2 bàn ở 5 phút bù giờ - qua đó xếp trên Khánh Hoà (bằng điểm, bằng hiệu số, nhưng có nhiều hơn 1 bàn thắng).

Xếp hạng chung cuộc bảng A VCK U21 Quốc gia

 

Đội

HS

BT

Điểm

1

Nam Định

+4

8

6

2

Đồng Tháp

0

4

4

3

Khánh Hoà

0

3

4

4

CAND

-4

2

3

 
Chia sẻ sau trận, HLV Nguyễn Tý phát biểu: “Đúng là bóng đá, thật sự không biết nói như thế nào. Thật sự thì bóng đá Việt Nam không ngờ được chuyện đó. Khi đó là phút 90+5 trong 5 phút bù giờ thì tôi nghĩ xong rồi, ai ngờ Đồng Tháp lại ăn tiếp trái nữa. Tôi không hiểu được như thế nào, chỉ tiếc nuối thôi chứ biết nói sao giờ. Tâm trạng các cầu thủ rất buồn chứ ai ngờ chuyện đó.
 
Thuyền trưởng U21 Khánh Hoà không nói nên lời sau khi bị loại hình ảnh

HLV Nguyễn Tý của U21 Khánh Hoà


Tôi chỉ nói với các học trò là các con cứ làm hết sức mình, còn những chuyện khác không quan trọng. Nhưng thực sự để thua những trái vớ vẩn thì các cầu thủ trẻ bị áp lực tâm lý.

 
Về chuyên môn, tôi chưa hài lòng. Nhưng về thái độ, tinh thần, tôi hài lòng về toàn đội. Như đã nói hết, đây là lứa cuối cùng dự U21 nên tôi khuyên các cầu thủ chơi tốt. Chỉ cần nỗ lực hết mình thì không ai bỏ rơi các con cả. Khi có tài trợ thì bóng đá Khánh Hoà sẽ có tương lai sáng.
 

Trả lời về những chỉ trích trong buổi họp báo trước đó, ông tiếp tục: “Về vấn đề phát biểu lần trước, tôi chỉ nói đúng sự thật. Tôi đã làm bóng đá trẻ 8 năm, có gì thì nói như thế. Kể cả lãnh đạo cũng ủng hộ, tôi tin điều đó, bởi đây không chỉ là ý kiến của chúng tôi mà cả lãnh đạo cũng vậy. Nhưng lực bất tòng tâm, lãnh đạo cũng phải ý kiến lên Uỷ ban.
 

Nói thật, tôi rất may mắn vì tồn tại ở đây 8 năm không đi đâu bởi tôi có một người lãnh đạo tuyệt vời, lúc nào cũng ủng hộ và tạo điều kiện 100%. Tôi thấy sự nhiệt tình và tâm huyết của Giám đốc Trung tâm, nên quyết định ở lại không đi đâu. Tôi chân thành cảm ơn. Tôi tin rằng bóng đá, thể thao Khánh Hoà sẽ phát triển trong những năm tới. Chúng tôi muốn người hâm mộ tiếp tục ủng hộ.”

Hy hữu: Ăn mừng cuồng nhiệt vào bán kết nhưng hoá ra… bị loại
Trong lượt trận cuối bảng A VCK U21 Quốc gia 2020, một hình ảnh đáng tiếc đã diễn ra với đội chủ nhà U21 Khánh Hoà.
Ngược dòng thắng Nam Định, U21 Khánh Hoà chia tay giải trong thế ngẩng cao đầu
Xuất sắc hạ gục U21 Nam Định, tuy nhiên đội chủ nhà U21 Khánh Hoà không thể đi tiếp do thua kém về chỉ số phụ.
HLV U21 Nam Định thừa nhận muốn tránh SLNA
Do đã giành vé vào bán kết từ trận đấu trước, nên U21 Nam Định đã sử dụng đội hình 2 và để U21 Khánh Hoà lội ngược dòng ở trận mới đây.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X