Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nhật Bản chỉ ra lý do khiến Hà Nội đánh rơi chiến thắng trước SLNA

Chủ Nhật 05/05/2024 00:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Daiki Iwamasa bày tỏ sự thiếu hài lòng với kết quả hoà 1-1 của CLB Hà Nội trước SLNA ở vòng 16 V.League 2023/24 trên sân Vinh chiều ngày 4/5.

HLV Daiki Iwamasa chia sẻ sau trận hoà SLNA

“Hà Nội không thể giành chiến thắng có thể một phần do ảnh hưởng của nắng nóng, khi giờ thi đấu đã thay đổi, đẩy lên sớm hơn so với lịch ban đầu”, HLV Daiki Iwamasa chia sẻ sau trận đấu.

“Tôi chưa hiểu vì sao chúng ta lại bắt đầu trận đấu trong thời tiết nắng nóng như thế này. Để phát triển được giải bóng đá trong nước thì rất cần phải tạo ra môi trường tốt, để các cầu thi đấu một cách tốt nhất.

Nếu để chơi trong thời tiết nắng nóng thì các bạn ấy sẽ không trưởng thành được nhiều. Ở trận này, cầu thủ của cả hai đội đều thi đấu rất cố gắng, nhưng cả hai đều bị ảnh hưởng nhất định do thời tiết", nhà cầm quân người Nhật Bản cho biết thêm.

Daiki Iwamasa
Daiki Iwamasa bất bình vì trận đấu diễn ra trong điều kiện thời tiết khắc nhiệt

HLV Daiki Iwamasa còn bày tỏ sự thiếu hài lòng về kết quả hoà 1-1 của đội nhà trước SLNA bởi mục tiêu của Hà Nội là chiến thắng.

Bên kia chiến tuyến, HLV Phan Như Thuật tỏ ra hài lòng sau trận đấu. Vị chiến lược gia này bày tỏ: 

“CLB Hà Nội luôn được đánh giá là đội rất mạnh. Chúng tôi đã phải nỗ lực hết sức. Ở trận này, ngoài nỗ lực, chúng tôi cũng có sự may mắn.

Đối thủ tấn công rất tốt, hai biên họ luân chuyển bóng rất linh hoạt, chúng tôi phải chỉ đạo các cầu thủ chơi gần nhau để hỗ trợ nhau. Tôi nghĩ hôm nay các cầu thủ thực hiện khá tốt đấu pháp của ban huấn luyện”.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X