Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nhật Bản gây sốt với màn "sấy tóc" các cầu thủ Hà Nội

Chủ Nhật 07/04/2024 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Daiki Iwamasa đã nhận được nhiều sự chú ý sau màn “sấy tóc” các cầu thủ của CLB Hà Nội trong giờ nghỉ giữa hiệp đấu ở cuộc đụng độ CLB TP.HCM,

HLV Daiki Iwamasa "sấy" các cầu thủ Hà Nội giữa trận đấu TP.HCM

Trang chủ CLB Hà Nội mới đây đã đăng tải đoạn video ghi lại quãng nghỉ giữa hai hiệp đấu trong trận làm khách đến sân Thống Nhất đối đầu TP.HCM ở vòng 15 V.League 2023/24.

Đáng nói, dù đội khách đã có được 1 bàn thắng dẫn trước đối phương nhưng điều này chưa thể khiến HLV Iwamasa hài lòng. Nhà cầm quân người Nhật Bản tỏ ra vô cùng giận giữ và liên tục nói lớn trước Hùng Dũng và các đồng đội.

Daiki Iwamasa
Daiki Iwamasa "sấy" các học trò ngay lúc nghỉ giữa hai hiệp đấu

"Trận này chúng ta đang đá rất tệ, các bạn thi đấu không tốt một chút nào. Hiệp 1 chúng ta chơi rất tồi, 1 bàn đã đủ chưa? Đã đủ để chúng ta yên tâm được chưa?", vị HLV này nói lớn.

 Đỉnh điểm, thuyền trưởng Hà Nội FC thậm chí còn ném chiếc bút đang cầm trên tay và đá vào thùng nước. Trước phản ứng gay gắt từ HLV, các cầu thủ chỉ biết im lặng lắng nghe.

"Tôi đang rất cố gắng để chúng ta chơi tốt hơn, mọi người hãy cố gắng lên. Các bạn là người sẽ thay đổi nền bóng đá này, hãy phối hợp tốt hơn" , HLV Iwamasa nói thêm.

Và sau màn “sấy tóc” giữa hiệp đấu kể trên, CLB Hà Nội đã chơi thăng hoa hơn ở hiệp thi đấu thứ hai và có thêm 2 bàn thắng nữa. Xuân Mạnh và Hai Long lần lượt lập công để ấn định thắng lợi 3-1 của CLB Hà Nội trước TP.HCM.

Đây là chiến thắng thứ 5 của đội bóng thủ đô dưới thời tân HLV Daiki Iwamasa, sau 8 trận trên mọi đấu trường. Chiến lược gia người Nhật Bản cho thấy sự cải thiện ở tinh thần và lối chơi của CLB Hà Nội kể từ khi nắm quyền.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X