Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo chính thức có việc mới tại Việt Nam

Thứ Hai 19/02/2024 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, HLV Park Hang Seo xác nhận vai trò cố vấn cấp cao của CLB Bắc Ninh, với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Theo đó, chiến lược gia người Hàn Quốc đã ký hợp đồng trong vai trò cố vấn bán thời gian cho CLB Bắc Ninh, thời hạn tới tháng 1/2029. Bên cạnh đó, điều khoản hợp đồng cho phép HLV Park Hang Seo được giữ chức vụ này ngay cả khi ông nhận lời dẫn dắt một đội bóng/liên đoàn trong và ngoài nước.

HLV Park Hang Seo chia sẻ trên trang cá nhân : “Sau khi hết hạn hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam, tôi luôn hướng đến đóng góp một phần nào đó cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam, nhằm đáp lại tình cảm của NHM trong thời gian qua.

HLV Park Hang Seo tro thanh co van cap cao cua CLB Bac Ninh
HLV Park Hang Seo trở thành cố vấn cấp cao của CLB Bắc Ninh

Học viện Bóng đá Quốc tế Park Hang Seo là dự án mà tôi dành nhiều tâm huyết sau khi Đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Và giờ tôi muốn tiếp tục được làm nhiều hơn thế nữa và xin được chia sẻ với các bạn rằng tôi sẽ trở thành Cố vấn cấp cao của Bắc Ninh FC.  

Sau một năm nghỉ ngơi, tôi cảm thấy nhớ bóng đá và sẵn sàng dốc hết sức lực để trở lại công việc mà tôi luôn tâm huyết. Tôi hy vọng mọi người sẽ ủng hộ tôi trong các kế hoạch sắp. Tôi xin chân thành cảm ơn các bạn”.

Bắc Ninh là CLB thuộc giải hạng nhì và đặt mục tiêu thăng hạng ở mùa giải tới. “Hệ thống quản lý đội bóng còn nhiều bất cập, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng giúp CLB phát triển” – HLV Park khẳng định. Cùng với đó, ông cũng bỏ ngỏ khả năng trở lại nghiệp cầm quân: “Tôi nhận được lời đề nghị từ nhiều nơi, tôi để ngỏ mọi khả năng và sẽ cân nhắc kỹ lưỡng quyết định của mình”.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X