Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo gửi lời nhắn đặc biệt tới Nguyễn Hoàng Đức

Thứ Năm 11/01/2024 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài đăng mới đây trên trang cá nhân của mình, cựu HLV trưởng tuyển Việt Nam, Park Hang Seo đã đăng ảnh kèm lời động viên gửi tới học trò cưng một thời Nguyễn Hoàng Đức.

Cụ thể, nhà cầm quân người Hàn Quốc viết: "Bức ảnh cũ nhưng đầy kỉ niệm. Chúc mừng sinh nhật Hoàng Đức. Tôi chúc trò hồi phục chấn thương tốt và sớm trở lại".

HLV Park Hang Seo gửi lời nhắn đặc biệt tới Nguyễn Hoàng Đức 1
HLV Park Hang Seo gửi lời động viên tới học trò cũ Nguyễn Hoàng Đức

Khi ông Park còn tại vị, vị trí của Nguyễn Hoàng Đức là bất khả xâm phạm ở đội tuyển Việt Nam. Nếu không gặp chấn thương hay thẻ phạt thì ngôi sao người Hải Dương luôn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của chiến lược gia người Hàn Quốc ở trung tâm tuyến tiền vệ. 

Không phụ lòng tin của thầy Park, Hoàng Đức luôn thi đấu nổi bật khi được trao cơ hội. Dù không thể cùng tuyển Việt Nam của HLV Park Hang Seo lên ngôi ở AFF Cup nhưng Hoàng Đức ít nhiều cũng đã có cơ hội cùng ông thầy Hàn Quốc đứng trên đỉnh vinh quang khi hai lần liên tiếp vô địch SEA Games các năm 2019 và 2021.

Ở thời điểm hiện tại, tiền vệ quê Hải Dương vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương gặp phải khi thi đấu ở V-League. Cũng bởi vì chuyện này nên Hoàng Đức đã không thể cùng ĐT Việt Nam tranh tài ở Asian Cup 2023.

Hoàng Đức là tuyển thủ thứ 9 phải ra về vì chấn thương, không thể tham dự giải đấu châu lục. Những trường hợp trước đó gồm: Nguyễn Thành Chung, Hoàng Văn Toản, Đặng Văn Lâm, Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Thanh Nhàn, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải và Nguyễn Tiến Linh. Điều này thực sự là một tổn thất nặng nề với đoàn quân áo đỏ trước khi bước vào giải.

Chai rượu vang của Hoàng ĐứcChai rượu vang của Hoàng Đức
Trong ngày rời ĐT Việt Nam để trở lại CLB, Hoàng Đức đem theo một chai rượu vang được HLV Philippe Troussier dành tặng.
Hoàng Đức vẫn được AFC gọi tên dù lỡ hẹn với Asian CupHoàng Đức vẫn được AFC gọi tên dù lỡ hẹn với Asian Cup
Theo đó tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã xuất hiện trong một bài đăng vào sáng nay (5/1) của AFC, mặc dù anh đã bị loại khỏi danh sách tuyển Việt Nam vì chấn thương. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X