Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo trả lời khéo trước câu hỏi trở lại ĐT Việt Nam

Thứ Năm 28/03/2024 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước câu hỏi trở lại dẫn dắt ĐT Việt Nam một lần nữa, HLV Park Hang Seo đã đưa ra câu trả lời vô cùng khéo léo.

HLV Park Hang Seo từ chối câu hỏi về ĐT Việt Nam

Trong buổi lễ xuất quân của đội bóng thi đấu ở giải hạng Nhì Bắc Ninh, HLV Park Hang Seo đã nhận được câu hỏi về việc trở lại dẫn dắt đội tuyển Việt Nam.

Đáp lại, nhà cầm quân người Hàn Quốc cười và nói “cảm ơn”. Ông cho biết, bản thân không muốn trả lời về ĐT Việt Nam lúc này.

Với thất bại 0-3 trước ĐT Indonesia trên sân Mỹ Đình tối 26/3, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã quyết định nói lời chia tay HLV Troussier. Lúc này, VFF đang tìm kiếm cái tên thay thế và ông Park Hang Seo nổi lên như một ứng viên hàng đầu.

HLV Park Hang Seo tro thanh co van cap cao cua CLB Bac Ninh
HLV Park Hang Seo trở thành cố vấn cấp cao của CLB Bắc Ninh

Nhà cầm quân người Hàn Quốc hiện chưa nhận lời dẫn dắt đội bóng nào kể từ khi chia tay ĐT Việt nam vào đầu năm 2023. Tuy nhiên, có nhiều thông tin về việc ĐT Thái Lan, Indonesia hay Trung Quốc đã ngỏ lời mời đến cựu thuyền trưởng của ĐT Việt Nam.

Đáng nói, hồi tháng 2 vừa qua, HLV Park Hang Seo cũng là một trong hai ứng viên làm HLV tạm quyền ở tuyển Hàn Quốc, trước khi LĐBĐ xứ kim chi chọn Hwang Sun-hong.

Ở thời điểm hiện tại, ông Park đang tập trung cho học viện bóng đá trẻ mang tên mình và đảm nhiệm công việc làm cố vấn cấp cao cho đội bóng Bắc Ninh.

Đây là đội bóng mới thành lập nhưng được đầu tư rất lớn. Cùng với HLV Park Hang Seo, CLB Bắc Ninh còn sở hữu những cái tên tiếng tăm của bóng đá Việt Nam như HLV Ngô Quang Trường, hậu vệ Âu Văn Hoàn, tiền vệ Nguyễn Quang Tình,…

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X