Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park: Trận mở màn sẽ rất khó, đến Argentina còn thua

Thứ Ba 20/12/2022 12:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ đáng chú ý trước trận đấu với ĐT Lào ở vòng bảng AFF Cup 2022 diễn ra vào ngày 21/12.

HLV Park Hang Seo: Trận mở màn sẽ rất khó, đến Argentina còn thua

Sáng ngày 20/12 tại khách sạn Land Mark (Vientiane, Lào), HLV Park Hang Seo cùng HLV Michael Weiss sẽ tham dự buổi họp báo trước trận đấu.  Bên phía ĐT Việt Nam ngoài vị chiến lược gia người Hàn Quốc còn có sự tham dự của trung vệ Đỗ Duy Mạnh

Chia sẻ về lực lượng của tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo khẳng định đó đều là những cái tên đã gắn bó lâu với ông và ổn định trong lối chơi.

"Phan Văn Đức là cầu thủ có năng lực tấn công tốt. Tôi hy vọng cậu ấy trở lại và tăng cường cho đội. Đây là cầu thủ tôi cần trên phương diện tấn công. Không có gì đặc biệt. 5 năm nay, đại đa số cầu thủ đã gắn bó với tôi và ổn định lối chơi.

Cũng như các giải khác, tôi cũng chuẩn bị y vậy. Cầu thủ thì họ cũng chuẩn bị tinh thần. Nhưng trận đầu tiên lúc nào cũng khó, như Argentina ở World Cup cũng vậy".

HLV Park Hang Seo chia se truoc tran gap Dortmund

HLV Park Hang Seo hướng đến trận mở màu đấu Lào tại AFF Cup 2022

Khi được hỏi về trường hợp của trung vệ Bùi Tiến Dũng, Ông nói thêm về Bùi Tiến Dũng:

"Về danh sách 23 cầu thủ thì tôi đã thông báo cho liên đoàn. Theo quy định của BTC giải, chúng ta có thể thay đổi 6h trước khi trận đấu bắt đầu. Về trường hợp của Bùi Tiến Dũng, cậu ấy vẫn nằm trong danh sách 23 cầu thủ dự AFF Cup".

"Chúng tôi giám sát chặt chẽ Bùi Tiến Dũng. Chúng tôi test Covid-19 của hai đơn vị khác nhau để đối chiếu. Khi đội quay lại Hà Nội, Bùi Tiến Dũng sẽ gia nhập đội trở lại".

Ông thầy người Hàn kết thúc cuộc trao đổi: “Từ ngày đầu tiên đến giai đoạn cuối, tôi luôn trong tình trạng như ngày đầu tiên. Tâm lý hay tinh thần như thế. Tôi không muốn nhắc đây là giải đấu cuối cùng.

Vì giải nào cũng phải nỗ lực hết sức. Tôi cũng không nói đây là giải cuối cùng để tạo áp lực. Tôi chỉ bảo họ hãy cứ tập trung, thoải mái như bất kể giải đấu nào khác”.

HLV Park cũng đã chốt danh sách 23 cầu thủ dự AFF Cup trong buổi làm việc này. Tuy nhiên, ông chưa công bố và đợi đến sát giờ đấu với Lào mới đưa ra. Hiện tại, quân số của tuyển Việt Nam ở Lào là 24 cầu thủ. Người duy nhất phải ở lại Hà Nội là trung vệ Bùi Tiến Dũng do mắc Covid-19.

ĐT Việt Nam có trận mở màn AFF Cup 2022 với chuyến làm khách trên sân của Lào vào 19h30 ngày 21/12. Đây là lần thứ 3 liên tiếp, Việt Nam gặp Lào trong trận khai màn ở giải đấu lớn nhất Đông Nam Á.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X