Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Polking sắp tái xuất sân cỏ sau khi rời đội tuyển Thái Lan

Thứ Ba 05/03/2024 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một quãng thời gian nghỉ ngơi ngắn, HLV Mano Polking dự kiến sẽ trở lại Đông Nam Á để tiếp tục nghiệp cầm quân của mình.

Sau hai lượt trận đầu tiên tại vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, Hiệp hội bóng đá Thái Lan đã quyết định chấm dứt hợp đồng làm việc với HLV Polking để đưa ông Masatada Ishii lên thay. 

Và không lâu sau đó đã có thông tin ông Polking được lựa chọn làm HLV trưởng CLB Công An Hà Nội. Song mọi chuyện chỉ dừng lại ở mức tin đồn. 

Polking
HLV Polking được cho sắp tới Malaysia làm việc.

Tuy nhiên trong một diễn biến mới đây, giới truyền thông Malaysia đã tiết lộ chuyện vị cựu thuyền trưởng 'Voi chiến' sắp tới nước này làm việc trong vai trò HLV trưởng đội bóng Selangor.

Được biết sau khi  HLV Tan Cheng Hoe, người từng đưa ĐT Malaysia đến vị trí á quân AFF Cup 2018, bất ngờ chia tay Selangor để sang Thái Lan làm việc, điều này đã khiến chiếc ghế HLV trưởng của đội bóng này vắng chủ. 

Ngay lập tức ban lãnh đạo Selangor được cho là đã họp và đi đến thống nhất sẽ kí hợp đồng với HLV Polking. Không những thế mội CLB khác là Kuala Lumpur City cũng sẵn sàng nhập cuộc để có được chữ ký của vị HLV sinh năm 1976.

"Nhìn vào tình hình hiện tại, Selangor được xem là đội bóng đầy tiềm năng cho Mano Polking. Nhiều khả năng ông sẽ đến Selangor. Nhưng ở cuộc đua này, Kuala Lumpur City cũng đang tăng tốc. Họ tính chiêu mộ Polking để ổn định lực lượng trước mùa giải", tờ Makanbola viết.

HLV Mano Polking không còn xa lạ với người hâm mộ bóng đá Đông Nam Á. Vị này từng nắm sa bàn ở nhiều đội bóng Thái Lan trước khi nhận lời làm việc tại CLB TP.HCM. Sau khi rời 'Chiến hạm đỏ', nhà cầm quân tới từ Brazil đã quyết định dẫn dắt đội tuyển Thái Lan và giúp đội bóng này hai lần vô địch AFF Cup vào các năm 2020 và 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X