Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Quốc Tuấn "không có ý kiến" với trọng tài sau trận hoà Thái Lan

Thứ Năm 21/02/2019 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành ngôi nhất bảng A, HLV Quốc Tuấn chia sẻ sau trận hoà U22 Thái Lan và cho biết sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng bán kết.


HLV Quốc Tuấn hài lòng về toàn đội


Được xem là trận đại chiến phân định thứ hạng, tuy nhiên cả 2 bên đều thi đấu khá cầm chừng, và trận đấu khép lại với kết quả hoà không bàn thắng. Chia sẻ sau trận đấu này, thuyền trưởng U22 Việt Nam cho biết:

"Hôm nay, tôi không có ý kiến gì với trọng tài, tôi chỉ quan tâm tới màn trình diễn của toàn đội. Tôi hài lòng với ngôi nhất bảng và đang hướng tới vòng bán kết.

Tôi không thể nói rằng mình thích chạm trán đối thủ nào, bởi tôi không được quyền quyết định. Trước trận đấu này, ban huấn luyện cũng có sự tính toán để đảm bảo mục tiêu giành chiến thắng và tính toán trong vòng tiếp theo. Hôm nay dù đội bóng không ghi bàn, nhưng tôi hài lòng với ngôi nhất bảng.


HLV Quoc Tuan U22

HLV Quốc Tuấn chia sẻ sau trận hoà U22 Thái Lan


Vấn đề lo lắng nhất của tôi lúc này là tình hình lực lượng. Tôi hy vọng các cầu thủ có thể kịp bình phục cho những trận đấu tiếp theo.

Trong trận đấu này, Bùi Tiến Dụng không thi đấu hết trận. Cậu ấy có cảm giác bị đau, và tôi đã thay Tiến Dụng ra. Mong rằng cậu ấy sẽ đạt thể trạng tốt nhất tại vòng bán kết"
- HLV Quốc Tuấn chia sẻ sau trận hoà U22 Thái Lan.


Trận bán kết U22 Đông Nam Á 2019 của ĐT U22 Việt Nam diễn ra khi nào?
Với việc dẫn đầu vòng bảng, ĐT U22 Việt Nam sẽ gặp đội nhì bảng B ở bán kết U22 Đông Nam Á 2019. Vậy trận đấu này sẽ diễn ra lúc nào?
CĐV Việt Nam mang đại kỳ tới Campuchia tiếp lửa cho đội nhà
Một nhóm CĐV Việt Nam đã mang đại kỳ tới sân vận động Olympic Campuchia để tiếp lửa cho đội nhà trước cuộc đọ sức với đối thủ U22 Thái Lan.
Trọng Hiếu - từ Phnom Penh, Campuchia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X