Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sài Gòn sung sướng sau 3 điểm giành được ở xứ Nghệ

Thứ Tư 19/10/2022 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thắng lợi 2-1 trước đội chủ nhà SLNA, HLV Sài Gòn Phùng Thanh Phương đã không thể giấu nổi sự vui sướng với kết quả mà đội nhà vừa có được.

Vào tối qua 18/10, CLB Sài Gòn đã có được chiến thắng quan trọng trên hành trình trụ hạng của mình khi vượt qua đội chủ nhà SLNA ngay trên sân Vinh với tỷ số 2-1. 

Phung Thanh Phuong
HLV Phùng Thanh Phương vui mừng với chiến thắng trước SLNA

Đây là trận đấu mà đội khách đã trình diễn một lối đá phòng ngự, phản công đầy hiệu quả. Và tới phút 37, họ đã có được bàn mở tỷ số do công của Olsen, xuất phát từ nỗ lực chuyền bóng của Matheus.

Để thủng lưới trước, SLNA tràn lên tấn công nhưng không thể có được bàn gỡ mà ngược lại họ còn để thua thêm sau pha lập công của Huỳnh Tấn Tài ở phút 85. Những gì đội bóng sông Lam có thể làm được trong thời gian còn lại của trận đấu chỉ là bàn rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2.

Với thắng lợi này, CLB Sài Gòn đã tạo ra chút lợi thế trong cuộc đua trụ hạng của mình. Và sau trận đấu, HLV Phùng Thanh Phương đã hồ hởi cho biết: "Ở thời điểm này, 3 điểm với chúng tôi là rất quý giá. Chúng tôi đang phải chắt chiu từng điểm một. 

Trận thắng này quý như vàng khiến tôi rất sung sướng. Chúng tôi sẽ tạo tinh thần tốt cho các cầu thủ và cố gắng từng trận để chắt chiu từng điểm".

Về phần mình, lý giải về thất bại này, HLV Huy Hoàng của SLNA cho biết: "Chúng tôi chơi lối đá tấn công, nhưng đối thủ chơi co cụm nên chúng tôi rất khó khăn để ghi bàn, trong khi đó, hàng phòng ngự đã mắc sai lầm và phải trả giá".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X