Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong âu lo về căn bệnh lạ tại ĐT Indonesia

Chủ Nhật 24/03/2024 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới xứ Vạn đảo, ông Shin Tae Yong đã bày tỏ sự lo ngại khi nhiều thành viên trong đội bị cúm và có thể không kịp bình phục để thi đấu trận gặp Việt Nam sắp tới.

Như đã biết, trước ngày sang Việt Nam, đã có một số thành viên đội tuyển Indonesia bị ốm sốt. Chia sẻ với giới truyền thông, Chủ tịch PSSI, ông Erick Thohir xác nhận một số cầu thủ Indonesia đang bị sốt sau trận lượt đi với Việt Nam tại Bung Karno, trong đó có tiền vệ Yakob Sayuri. Những cái tên còn lại được cho là Rafael Struick, Ivar Jenner, Pratama Arhan và Muhammad Riyandi. 

HLV Shin Tae Yong va dT Indonesia co buoi tap dau tien chuan bi cho tran gap Viet Nam
HLV Shin Tae Yong lo lắng về căn bệnh mà các cầu thủ ĐT Indonesia đang gặp phải.

Mặc dù các cầu thủ này vẫn sang Việt Nam nhưng do chưa xác định được loại virus lây bệnh nên điều này đã khiến ông Shin Tae Yong không khỏi lo ngại. Vị này chia sẻ với báo giới Indonesia: "Chúng tôi ghi nhận nhiều cầu thủ đang ở trong tình trạng không tốt. Tôi không biết đó là virus gì nhưng lúc này, mọi thứ khá ngổn ngang. Tại Indonesia, mọi thứ đã thế rồi".

Dù nhiều trụ cột đang có vấn đề về sức khỏe, thế nhưng ở trận lượt về, ĐT Indonesia sẽ đón chào sự trở lại của đội trưởng Asnawi. Bên cạnh đó, bội đôi 'ngoại binh' Thom Haye và Ragnar Oratmangoen cũng nhiều khả năng ra sân cho Garuda sau khi thủ tục nhập tịch đã được hoàn tất.

Hiện tại, ĐT Indonesia đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận lượt về. Với thắng lợi ở trận đấu vừa qua, đoàn quân của HLV Shin Tae Yong chỉ cần một trận hòa trên sân Mỹ Đình để củng cố vị trí thứ 2 tại bảng F, qua đó nuôi hy vọng giành quyền lọt vào Vòng loại thứ Ba World Cup 2026.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X