Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong gửi lời cảm ơn tới Việt Nam

Thứ Tư 23/08/2023 12:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo trước vòng bán kết, HLV Shin Tae Yong đã cảm ơn chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Philippines, giúp Indonesia của mình đi tiếp.

Trước lượt trận cuối cùng vòng bảng, U23 Indonesia đánh mất quyền tự quyết và phải chờ kết quả của các bảng Việt Nam, Thái Lan. Đội bóng xứ Vạn đảo chỉ có thể bước vào vòng bán kết, trong trường hợp Thái Lan và Việt Nam không thua Campuchia, Philippines. Cả 2 điều kiện này đều hoàn thành, khi Voi chiến thắng 2-0, còn thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn cũng thắng tối thiểu.

Như vậy, bốn đội giành quyền vào bán kết gồm Thái Lan - nhất bảng A, Malaysia - nhất bảng B, Việt Nam - nhất bảng C và Indonesia - nhì bảng B. Chia sẻ trong cuộc họp báo trưa nay, HLV Shin Tae Yong bày tỏ: “Tôi phải cảm ơn U23 Việt Nam. Nhờ trận thắng của Việt Nam trước Philippines mà chúng tôi mới có mặt ở đây. Các đội vào đến đây đều xứng đáng. Tôi hy vọng các trận đấu sắp tới của giải sẽ diễn ra công bằng.

HLV Shin Tae Yong gửi lời cảm ơn tới Việt Nam 1
HLV Shin Tae Yong hướng đến vòng bán kết U23 Đông Nam Á

Bóng đá phát triển cần những trận đấu fairplay, chứ đừng như U19 Việt Nam ở cuối vòng bảng giải U19 Đông Nam Á năm ngoái. Trận đấu đó các bạn và Thái Lan gần như không đá bóng khiến Indonesia dù là chủ nhà đã phải dừng bước”.

Nhận câu hỏi về khoảnh khắc Indonesia và Thái Lan xô xát trong trận chung kết SEA Games 32 vừa rồi, HLV Shin trả lời: “Mọi chuyện đã khác, lực lượng hai đội giờ cũng đã khác. Tôi hy vọng ngày mai chúng tôi sẽ tập trung chơi bóng 100%”.

Trong khi đó, HLV Elavarasan của U23 Malaysia chia sẻ: “Tôi chỉ có thể nói U23 Việt Nam có rất nhiều cầu thủ nguy hiểm. Họ là đương kim vô địch nên sẽ là thách thức lớn với chúng tôi ở vòng bán kết”.

Theo lịch vòng bán kết ngày 24-8, Việt Nam gặp Malaysia lúc 16h, sau đó lúc 20h, Thái Lan gặp Indonesia. Hai đội thắng sẽ gặp nhau ở chung kết ngày 26-8.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X