Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong tin tưởng vào dàn cầu thủ nhập tịch

Thứ Tư 20/03/2024 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn tiếp đón ĐT Việt Nam vào ngày mai, HLV Shin Tae Yong tự tin hướng đến 3 điểm với lực lượng trong tay.

HLV Shin Tae Yong gọi 11 cầu thủ có dòng máu ngoại quốc lên ĐT Indonesia đợt này, bao gồm nhóm 7 cái tên quen thuộc Elkan Baggott, Justin Hubner, Sandy Walsh, Jordi Amat, Marc Klok, Ivar Jenner hay Rafael Struick, cùng nhóm 4 tân binh là Jay Idzes, Ragnar Oratmangoen, Nathan Tjoe-A-On và Thom Haye.

Nói về lực lượng của mình, HLV Shin Tae Yong bày tỏ sự tự tin: “Đúng là chúng tôi có nhiều cầu thủ mới nhập tịch. Tôi nghĩ họ sẽ gặp không khó khăn trong việc thích ứng, nếu có trình độ tốt thì sẽ thích ứng nhanh và thi đấu tốt. Họ là những cầu thủ đến từ châu Âu, chơi cho những đội bóng trình độ cao, có kinh nghiệm nên sẽ giúp ích cho ĐT Indonesia rất nhiều. Sẽ rất tốt nếu chúng tôi có thể tận dụng khả năng của họ để giành chiến thắng”.

HLV Shin Tae Yong tin tưởng vào dàn cầu thủ nhập tịch 1
ĐT Indonesia của HLV SHin Tae Yong có nhiều cầu thủ nhập tịch

Tuy nhiên, Yance Sayuri cùng hai ngôi sao nhập tịch Elkan Baggott và Jordi Amat dính chấn thương. Ông Shin cho biết: “Chúng tôi đã chuẩn bị tốt cho 2 trận đấu sắp tới. Đáng tiếc là có vài cầu thủ chấn thương không thể góp mặt. Chúng tôi đang đứng cuối bảng nên sẽ phải cố gắng giành chiến thắng, nếu được thì cố gắng ghi nhiều bàn.

Ở bóng đá Đông Nam Á thì Thái Lan, Việt Nam, Indonesia và Malaysia là những nền bóng đá mạnh. ĐT Việt Nam thay HLV chưa lâu, HLV Philippe Troussier là người giỏi và tôi nghĩ ông ấy cần thời gian để mang lại kết quả tốt”.

Được thi đấu trên sân nhà Bung Karno với sức chứa 8 vạn khán giả, thuyền trưởng ĐT Indonesia nhắn nhủ NHM: “Tôi nghe nói vé cho trận đấu này đã bán hết sạch. Chắc chắn bầu không khí trên sân sẽ rất tuyệt vời và chúng tôi có trách nhiệm phải thể hiện phong độ tốt, kết quả tốt để đền đáp CĐV”.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa ĐT Indonesia vs Việt Nam diễn ra lúc 20h30 ngày mai 21/3. Sau đó 5 ngày, 2 đội sẽ tái đấu trên sân Mỹ Đình. Kết quả 2 lượt trận có ý nghĩa lớn tới cơ hội đi tiếp của cả 2 đội.

HLV Troussier: ĐT Việt Nam sẽ ra sân với tinh thần cao nhấtHLV Troussier: ĐT Việt Nam sẽ ra sân với tinh thần cao nhất
Trong buổi họp báo trước trận đấu quan trọng với ĐT Indonesia, HLV Philippe Troussier đã chia sẻ về tình hình chuẩn bị và những áp lực đang phải đối mặt.
HLV Troussier chia sẻ về vấn đề nhập tịch của ĐT IndonesiaHLV Troussier chia sẻ về vấn đề nhập tịch của ĐT Indonesia
Trước câu hỏi thú vị của phóng viên trong buổi họp báo trước trận Indonesia vs Việt Nam, HLV Philippe Troussier đã đưa ra ý kiến của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X