Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV SLNA chỉ ra chiến thuật đả bại Nam Định

Thứ Năm 17/12/2020 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành vé vào chung kết với chiến thắng tối thiểu, HLV Đinh Văn Dũng của U21 SLNA đã có những chia sẻ về chiến thuật, cũng như sự chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng.

HLV SLNA chia sẻ sau khi giành vé chung kết


Vui mừng với chiến thắng tối thiểu trước U21 Nam Định, HLV Đinh Văn Dũng của U21 SLNA cho biết: "Trận đấu hôm nay đội nào thắng cũng xứng đáng. Ngay từ hiệp đấu đầu tiên, tôi đã nghĩ 2 đội cống hiến một trận đấu hay và chúng tôi có sự may mắn hơn. Chúng tôi được quả phạt góc và đã ghi bàn thắng trước.

Trong 11 cầu thủ thì tôi chỉ buồn 1, còn vừa lòng 10 người còn lại, thấy các em thi đấu lăn xả, thể hiện sự nhiệt huyết rất đáng khen ngợi. Chỉ có duy nhất một người tự dưng vào 2 thẻ không đáng có (Nguyễn Văn Sơn), trong thế trận chúng tôi đang làm chủ hoàn toàn mà làm mình bị động.

HLV U21 SLNA chỉ ra chiến thuật đả bại Nam Định hình ảnh

Tình huống U21 Nam Định chơi thiếu người khi Văn Sơn nhận thẻ đỏ gián tiếp


Rất may khi đó chúng tôi đã nhanh chóng thay các vị trí khác vào với nhiệm vụ phòng ngự để phản công, Có những tình huống các cháu phản công tốt, chơi rất tự tin. Chúng tôi chơi đấu pháp từng trận một, trận nào có thể tấn công, trận nào phòng thủ phản công.

Xuân Quyết (số 20), Thế Hưng (17) và Hoàng Đắc (9) của Nam Định là những cầu thủ chơi rất tốt, thậm chí là số 14 Thanh Trường. Chúng tôi lùi sâu hơn nửa sân và bắt sát ở sân họ, còn sang sân chúng tôi thì bắt kín nên gây ra nhiều khó khăn cho Nam Định. Thực ra đối thủ đá rất tốt, có một số cầu thủ đá đội một xuống, nhưng hôm nay chúng tôi phòng thủ dày đặc khiến họ chỉ có thể câu bóng chứ không phối hợp được.

Đến giờ phút này nếu lựa chọn thì tôi muốn gặp Đồng Tháp vì có thể dễ hơn, Viettel dù sao có lực lượng đầy đủ, tôi đã quen thuộc với các em rồi, hơn nửa đội hình từ U19 đến U20 World Cup. Các em rất chững chạc, chín chắn và chơi rất tốt.

HLV Dinh Van Dung U21 SLNA

Thầy trò HLV Đinh Văn Dũng giành vé vào chung kết U21 Quốc gia


Thực sự thì bóng đá thế giới cũng xác định nhiệm vụ bắt những cầu thủ chủ chốt nhưng không bắt được đâu, những cầu thủ đó có những tố chất, đẳng cấp hơn hẳn người khác. Điều có thể làm chỉ là hạn chế người ta cho ít hoạt động, ít cầm bóng để tạo ra những cơ hội nguy hiểm.

Vào chung kết thì chúng tôi chẳng ngại ai cả. Nếu đá với Viettel thì tôi sẽ hạn chế những cái tên của đối thủ, như Nhâm Mạnh Dũng, Tiến Anh, Hữu Thắng, Danh Trung, vài vị trí nữa.

Chúng tôi có quyết tâm cao trong trận chung kết, nhưng còn phụ thuộc vào tình hình lực lượng, cầu thủ nào tốt, ai chấn thương, ai chưa tốt thì chưa dám nói. Tôi là HLV ngắn hạn của U21, còn để đánh giá ai có khả năng lên đội một thì là công việc của ban tuyển trạch."

U21 SLNA giành vé vào chung kết trong trận cầu 2 thẻ đỏ
Trong trận bán kết đầu tiên giải U21 Quốc gia giữa U21 Nam Định vs U21 SLNA, đội bóng trẻ xứ Nghệ đã giành chiến thắng chung cuộc.
Trực tiếp bóng đá U21 Viettel 1-0 U21 Đồng Tháp (H1): Ứng viên vô địch mở tỷ số
Trực tiếp bóng đá U21 Viettel vs U21 Đồng Tháp (17h30 ngày 17/12): HLV Thạch Bảo Khanh cùng U21 Viettel sẽ phải vượt qua một đối thủ khó chịu là U21 Đồng Tháp...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X