Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV SLNA giải thích sự sa sút của Phan Văn Đức và đồng đội

Thứ Bảy 18/07/2020 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, trợ lý HLV Phan Như Thuật đã thừa nhận việc đội nhà thi đấu không tốt trong giai đoạn gần đây do đã bị đối phương bắt bài lối chơi bên cạnh những tổn thất lực lượng.

  

Trong trận đấu trên sân nhà ở vòng 10 V-League 2020, CLB SLNA đã bất ngờ thất thủ trên sân nhà với tỷ số 1-2 trước đội khách Viettel. Đây là trận đấu mà đội bóng áo vàng có bàn thắng mở tỷ số ngay phút thứ 4 của tiền đạo Hồ Tuấn Tài. Tuy nhiên sau đó sự hớ hênh trong phòng ngự đã khiến họ phải trả giá bằng các pha lập công của Duy Thường và Đức Chiến bên phía đội khách. 

SLNA vs Viettel
CLB SLNA trải qua trận đấu thứ 5 liên tiếp không thắng ở V-League

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu này, trợ lý Phan Như Thuật cho rằng sau khoảng thời gian chơi thăng hoa đầu mùa giải, SLNA đã bị các đối thủ nghiên cứu và bắt bài nên không còn thi đấu hiệu quả.

"Đầu mùa giải, các đối thủ chưa nghiên cứu nhiều về SLNA. Càng thi đấu, chúng tôi cũng gặp nhiều tổn thất về lực lượng. Điều đó đã ảnh hưởng đến phong độ của đội. Hôm nay, ban huấn luyện hài lòng với tinh thần của đội. SLNA chỉ thiếu một chút may mắn".

Vị trợ lý CLB SLNA cũng dành lời ngợi khen cho đối thủ Viettel. Theo trợ lý Như Thuật, Viettel đang là một đội bóng mạnh, có rất nhiều tuyển thủ quốc gia và cũng là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

Về phần mình, HLV Viettel Trương Việt Hoàng cũng hài lòng về màn trình diễn của đội nhà. Đây cũng là lần đầu tiên Viettel đánh bại SLNA trên sân Vinh. Trước đó họ đã hòa 2, thua 6 trong 8 chuyến làm khách tại đây. 

Vị thuyền trưởng Viettel đồng thời cũng dành lời khen cho Đức Chiến, người đã ghi bàn thắng quyết định giúp đội bóng áo lính rời sân Vinh với 3 điểm trọn vẹn. 

"Đức Chiến là một cầu thủ có khả năng phòng ngự tốt. Hôm nay đá sân khách, chúng tôi cần có điểm nên đã xếp cậu ấy đá vị trí hậu vệ cánh. Đức Chiến sẽ tăng cường khả năng chống bóng bổng và ngăn các pha tấn công của đối phương", HLV họ Trương cho hay. 

Với chiến thắng 2-1, CLB Viettel đang tạm vươn lên ngôi nhì bảng với 18 điểm, xếp sau CLB Sài Gòn với 4 điểm ít hơn. Đối thủ của họ ở vòng tiếp theo sẽ là SHB Đà Nẵng, trong khi SLNA sẽ đến sân Cẩm Phả để đối đầu đội chủ nhà Than Quảng Ninh.  

Highlights: SLNA 1-2 Viettel (Vòng 10 V-League 2020)

video
Bất bại trận thứ 10 liên tiếp, Sài Gòn FC vẫn chưa mơ vô địch
Phát biểu sau chiến thắng trước Nam Định, tiền vệ Quốc Phương cho biết anh cùng các đồng đội vẫn chưa nghĩ đến chức vô địch V-League 2020.
HLV Bình Dương lý giải việc Tiến Linh liên tiếp tịt ngòi ở V-League
Sau thất bại trước Thanh Hóa tại vòng 10 V-League, HLV Nguyễn Thanh Sơn đã chỉ ra lý do khiến tiền đạo Tiến Linh không thể ghi bàn trong nhiều vòng đấu gần đây.
Thủ môn Viettel khát khao lọt vào mắt xanh của thầy Park
Thủ thành Trần Nguyên Mạnh đã bày tỏ khát khao được trở lại ĐT Việt Nam sau màn trình diễn xuất sắc trong trận đấu với SLNA.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X