Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV SLNA thừa nhận thắng may trước Khánh Hòa FC

Thứ Tư 27/12/2023 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 1-0 đầy vất vả tại Nha Trang, HLV Phan Như Thuật đã thừa nhận là đội nhà đã giành chiến thắng may trước đội chủ nhà Khánh Hòa FC

Vào tối qua 26/12, CLB SLNA đã xuất sắc giành 3 điểm trước đối thủ Khánh Hòa trong chuyến làm khách ở vòng 8 V-League 2023/2024. 

Với thắng lợi trước Khánh Hòa, đội bóng xứ Nghệ đã khép lại năm 2023 đầy tốt đẹp. Hiện tại họ đã có 9 điểm và đang tạm 'an toàn' trong cuộc đua trụ hạng. Đây được xem là một thành tích đáng ngợi khen với thầy trò HLV Phan Như Thuật khi mà lực lượng của họ đa phần là các cầu thủ trẻ. 

Phan Nhu Thuat
HLV Phan Như Thuật thừa nhận SLNA thắng may mắn trước Khánh Hòa FC

Nhận xét về trận đấu, vị thuyền trưởng đội bóng xứ Nghệ tâm sự: "Theo tôi đánh giá thì trận đấu này hai đội đã chơi khá cân bằng. Tuy nhiên tôi nghĩ hôm nay đội chúng tôi đã bắt nhịp tốt hơn. Thực ra hai đội hôm nay đã chơi rất quyết tâm nhưng đội SLNA đã may mắn hơn".

Dù có tới 5 cái tên được HLV Troussier gọi lên đội U23 Việt Nam, bao gồm Cao Văn Bình, Nguyễn Văn Việt, Lê Nguyên Hoàng, Nguyễn Nam Hải và Trần Mạnh Quỳnh tuy nhiên HLV Phan Như Thuật chỉ sử dụng một người trong trận Khánh Hòa 0-1 SLNA vào tối ngày 26/12. Đó là hậu vệ Nam Hải.

Tuy vậy sau hiệp 1, nhà cầm quân 39 tuổi cũng sớm rút cầu thủ này ra khỏi sân. Chia sẻ về việc không tạo cơ hội thi đấu cho các cầu thủ U23, ông Như Thuật cho biết: "Hôm nay Mạnh Quỳnh và Việt bị đau còn Nam Hải trước đó bị ốm nên sau hiệp 1 tôi đã thay ra khi cậu ấy kêu mệt".

Về phần mình, HLV Trần Trọng Bình của CLB Khánh Hòa nói sau trận: "Thua tầm này rất là tiếc. Có lẽ mục đích cả hai đội đều giống nhau là kìm chân đối thủ. Nhưng trận này chúng tôi mắc sai sót nên đành chấp nhận thất bại.

Nhìn chung nhìn về thế trận và mọi thứ, tôi rất hài lòng. Trước mắt, chúng tôi chưa có kế hoạch cụ thể nào để thay ngoại binh cả. Quãng nghỉ dài sắp tới của CLB Khánh Hòa sẽ khá vất vả, chúng tôi sẽ phải cải thiện nhiều thứ. Hy vọng đội bóng sẽ làm được những điều đó".

Tổng hợp: Khánh Hòa 0-1 SLNA (VLeague 2023/24)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X