Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV U21 Viettel thừa nhận không còn bất ngờ khi để Nhâm Mạnh Dũng đá trung vệ

Chủ Nhật 13/12/2020 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lượt trận thứ 2 bảng B VCK U21 Quốc gia, U21 Viettel tiếp tục có được 3 điểm và Nhâm Mạnh Dũng lại ghi bàn.
 

HLV Thạch Bảo Khanh chia sẻ sau trận thắng Phố Hiến

 

Trận đại chiến bảng B U21 Quốc gia đã khép lại với chiến thắng 2-0 thuộc về U21 Viettel, với các pha ghi bàn của Hữu Thắng và Mạnh Dũng. Bên kia, Phố Hiến thậm chí còn chơi thiếu người trong hơn 20 phút cuối cùng của trận đấu và chấp nhận thất bại.

 
Chia sẻ sau khi giành 6 điểm đồng nghĩa với chiếc vé vào bán kết, HLV Thạch Bảo Khanh cho biết: “Đây là trận thắng rất quan trọng với đội bóng của chúng tôi. Chiến thắng này mở ra cánh cửa để chúng tôi bước vào vòng trong. Tôi nghĩ đây là trận đấu hay của 2 đội, các cầu thủ đều thể hiện được khả năng chuyên môn và cống hiến một trận đấu chất lượng. Nó phản ánh đúng sự phấn đầu của các cầu thủ trẻ, cũng như sự đầu tư của 2 trung tâm. 

HLV Thạch Bảo Khanh chia sẻ về cách sử dụng Nhâm Mạnh Dũng hình ảnh

Thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh giành vé vào bán kết U21 Quốc gia


Tôi không nghĩ trận đấu nào là dễ dàng. Tất cả các trận khi bước vào giải đều là những trận đấu khó khăn. Chúng tôi luôn bước vào mỗi trận với sự quyết tâm cao, chỉ như vậy mới có được kết quả như ý.
 
Về sự sắp xếp vị trí của Nhâm Mạnh Dũng (xuất phát đá trung vệ rồi được đôn lên chơi tiền đạo), tôi nghĩ không nhất thiết phải giải thích cặn kẽ. Dũng có thể chơi cả 2 vị trí và chúng tôi rất may mắn khi sở hữu những cầu thủ đa năng như thế, cố gắng sử dụng hết khả năng của cầu thủ.

U21 Viettel vs Pho Hien Nham Manh Dung13/12

Nhâm Mạnh Dũng tiếp tục toả sáng trong chiến thắng của U21 Viettel vs Phố Hiến


Với những con người chúng tôi đang có, đó là sự tính toán của ban huấn luyện, nhưng tôi nghĩ bây giờ thì nó không còn sự bất ngờ nữa. Dũng có chiều cao lý tưởng cho những vị trí trục dọc trọng yếu của đội. Cậu ấy cũng có tư duy chơi bóng tốt, đặt ở vị trí nào cũng hoàn thành nhiệm vụ và biết rõ vị trí mình đang chơi. Đó là điểm mạnh của cậu ấy.
 
Mục tiêu của chúng tôi vẫn là giải quyết từng trận một, không có tính toán gì xa. Về chức vô địch thì vẫn còn rất sớm để nói về điều này, chúng tôi sẽ cố gắng hết mình, nếu muốn đi xa phải đi cùng nhau.
 
Bảng này rất khó dự đoán, SLNA hay Phố Hiến đều có cơ hội, và phải đến lượt trận cuối cùng chúng ta mới biết đội nào cùng Viettel lọt vào vòng bán kết."
 
Thắng thuyết phục Phố Hiến, Viettel vào bán kết U21 Quốc gia
Trong trận đại chiến bảng B giữa U21 Viettel vs U21 Phố Hiến, đoàn quân của HLV Thạch Bảo Khanh đã tiếp tục có 3 điểm.
Trực tiếp U21 Long An vs U21 SLNA hôm nay 13/12/2020
Xem trực tiếp U21 Long An vs U21 SLNA 17h30 hôm nay 13/12/2020 ở đâu? Link xem trực tuyến VCK U21 Quốc gia 2020: Long An - SLNA kênh nào?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X