Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thể Công Viettel báo tin mừng về tiền vệ Hoàng Đức

Thứ Hai 22/01/2024 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân thuyền trưởng của CLB Thể Công Viettel, Nguyễn Đức Thắng đã có những chia sẻ về tình hình phục hồi chấn thương của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức.

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức sắp tái xuất sân cỏ

“Hoàng Đức đã bình phục 95% thể trạng", HLV Nguyễn Đức Thắng tiết lộ về tình hình phục hồi chấn thương của tiền vệ sinh năm 1998.

"Cậu ấy sẽ quay trở lại với phong độ đỉnh cao. Tôi tin vào điều đó và vẫn đang theo dõi, chờ đợi cậu ấy. May mắn là khi tôi đến nhận vị trí HLV trưởng, đội bóng đang hợp tác với bác sỹ Hàn Quốc, Kim Kwang Jae.

Ông ấy là người rất giỏi trong việc điều trị sau chấn thương cho các cầu thủ. Nhờ vậy, Hoàng Đức cũng thu được những kết quả tích cực khi điều trị chấn thương”, thuyền trưởng Thể Công Viettel cho biết thêm.

HLV Thể Công Viettel báo tin mừng về tiền vệ Hoàng Đức 1
Hoàng Đức sắp tái xuất sân cỏ sau chấn thương 

Giải đấu giao hữu Hana Play Cup với sự góp mặt của Daejeon Hana Citizen, Hà Nội FC, Thể Công – Viettel và Bali United sẽ diễn ra trong hai ngày 23/1 và 27/1 tới. Tuy nhiên, nhiều khả năng HLV Đức Thắng sẽ chưa để Hoàng Đức tái xuất ở giải đấu này.

Cựu thuyền trưởng của Bình Định cũng tiết lộ, sẽ trao cơ hội để các cầu thủ có cơ hội thể hiện thông qua giải đấu giao hữu tới đây. Bên cạnh đó, HLV Đức Thắng khẳng định, giải đấu cũng có ý nghĩa quan trọng với cá nhân ông:

“Qua giải đấu này, tôi muốn thấu hiểu các cầu thủ hơn, bên cạnh việc có kết quả tốt ở 2 trận đấu đó. Với tôi, việc trở lại CLB Thể Công Viettel là cái duyên. Còn chuyện phù hợp trong cách huấn luyện thì cần thời gian trả lời.

Tôi mới bước sang tuần thứ 3 làm việc. Trong thời gian qua, tôi động viên các cầu thủ, tích cực tập luyện và hướng đến những điều hy vọng, mới mẻ. Đến với giải giao hữu này, là một HLV chuyên nghiệp, tôi cũng đã tìm hiểu về 3 đối thủ của mình.

Đây là dịp để Thể Công Viettel áp dụng chiến thuật mới cho đội bóng, tìm ra triết lý chơi và hướng tới mục tiêu dài hơn. Thật vui khi đội bóng của chúng tôi được chạm trán với những CLB có thứ hạng cao ở giải VĐQG Hàn Quốc, Việt Nam và Indonesia”.

Theo lịch thi đấu, trận đấu đầu tiên giữa Hà Nội FC vs Thể Công – Viettel diễn ra lúc 15h00 ngày 23/1 trên SVĐ Hàng Đẫy, sau đó lúc 19h00 Daejeon Hana Citizen chạm trán Bali United. Trận tranh hạng ba, chung kết tổ chức vào 13h30 và 17h30 ngày 27/1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X