Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Triều Tiên: Thái Lan vẫn mạnh hơn Việt Nam

Thứ Năm 21/05/2015 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận cầu tâm điểm Thái Lan vs Việt Nam vào ngày 24/5 tới, cả 2 đội đều đã có những trận giao hữu với đội tuyển Triều Tiên và đạt được những kết quả khác nhau.
 

HLV Kim Chang Bok cua Trieu Tien
HLV Kim Chang Bok của Triều Tiên

Như đã biết, để chuẩn bị cho trận Thái Lan vs Việt Nam tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á thì cả 2 đại diện của Đông Nam Á đều đá giao hữu với đối thủ mạnh Triều Tiên. Trong khi thầy trò HLV Miura hòa trong thế thắng trước đội bóng xứ Nhân Sâm thì Thái Lan lại phải nhận thất bại trước thầy trò HLV Kim Chang Bok. Đây là trận đấu mà Triều Tiên đã dẫn trước ngay từ hiệp 1 nhưng các học trò của HLV Kiatisak cũng không thể vùng lên tìm bàn gỡ và chấp nhận thua cuộc.

Khá bất ngờ khi sau trận đấu thì HLV Kim Chang Bok của Triều Tiên vẫn cho rằng Thái Lan vẫn mạnh hơn Việt Nam. Vị thuyền trưởng của Triều Tiên nói: “Tôi nghĩ Thái Lan và Việt Nam có lối chơi khác nhau. Nhưng nhìn chung Thái Lan mạnh hơn nhờ có kỹ thuật tốt hơn. Tôi cho rằng Thái Lan sẽ thắng Việt Nam trong trận đấu sắp tới”.

Quay lại trận đấu với đội chủ nhà thì HLV Kim Chang Bok tỏ ra không hài lòng với các học trò khi để Thái Lan chơi dồn ép suốt 90 phút. Ông Kim nói: “Tôi thừa nhận Thái Lan là đội chơi tốt hơn trong trận này. Họ đã tiến bộ rất nhiều trong thời gian gần đây, điều đó nằm ngoài tiên đoán của chúng tôi. Tuy nhiên hôm nay tôi khá bực bội vì các học trò đã thi đấu không đạt yêu cầu dù đội nhà thắng trận”.

Đây là trận giao hữu cuối cùng của cả Thái Lan và Triều Tiên trước thềm vòng loại World Cup 2018. Thầy trò HLV Kiatisak sẽ tiếp đón đội tuyển Việt Nam vào lúc 19h ngày 24/5 tại Bangkok. Trong khi đó Triều Tiên sẽ có trận mở màn vòng loại gặp đối thủ không dễ chơi là Yemen vào ngày 11/6.


Video Thái Lan 0-1 Triều Tiên


Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X