Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Troussier cử người theo dõi trận đấu giữa Indonesia vs Iraq

Thứ Ba 16/01/2024 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng 15/1, đội tuyển Việt Nam đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia trong khuôn khổ VCK Asian Cup 2023.

Do vừa trải qua hoạt động với cường độ cao trong trận ra quân gặp Nhật Bản, nên HLV Philippe Troussier chia lực lượng ĐT làm 2 nhóm. Nhóm thi đấu ngày hôm qua tập gym và xông hơi hồi phục tại khách sạn. Nhóm còn lại ra sân rèn thêm các bài tập chiến thuật và củng cố nền tảng thể lực.

Cái nắng nóng khá rát vào buổi sáng tại Qatar gần như không gây tác động nào đến tinh thần và nhiệt huyết của nhà cầm quân người Pháp. Ông thầy 68 tuổi hoạt động không ngơi nghỉ trên sân tập để thúc đẩy các học trò và sẵn sàng tạm dừng các tình huống để phân tích cho các cầu thủ hiểu rõ hơn về ý tưởng của mình.

dT Viet Nam tro lai luyen tap
Thầy trò HLV Troussier trở lại luyện tập

Mặc dù buổi tập trên sân chỉ góp mặt 1/2 lực lượng, nhưng sự nghiệm khắc và biểu hiện đầy sức chiến đấu của HLV Philipe Troussier vẫn tạo ra bầu không khí đầy cạnh tranh và tích cực. Bản thân các cầu thủ cũng phải tập trung và nỗ lực hết sức mới có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

HLV Troussier đang cố gắng đảm bảo lực lượng tối ưu nhất cho đội tuyển. Ông không “đóng khung” một đội hình cho tất cả các trận đấu, mà lựa chọn những nhân tố phù hợp nhất cho từng đối thủ. Do vậy, việc đưa ra yêu cầu cao trong các buổi tập cũng là để đảm bảo tất cả các cầu thủ đều ở trạng thái sẵn sàng cả về tinh thần, thể lực và chuyên môn.

Ông cũng khuyến khích các cầu thủ theo dõi trận đấu giữa Indonesia vs Iraq (kết quả Iraq thắng 3-1) qua TV. Một số thành viên trong BHL của ĐT Việt Nam có mặt trên sân Ahmad Bin Ali theo dõi trực tiếp trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X