Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV U19 Myanmar vẫn nghĩ U19 Việt Nam toàn cầu thủ HAGL JMG

Thứ Hai 31/08/2015 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận U19 Việt Nam vs U19 Myanmar, HLV Gerd Zeise của đội bạn có những đánh giá rất khách quan về thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

HLV Gerd Zeise cua U19 Myanmar
HLV Gerd Zeise của U19 Myanmar

Hôm nay, trận đấu giữa U19 Việt Nam vs U19 Myanmar sẽ quyết định 2 suất vào bán kết của bảng B giải U19 Đông Nam Á 2015. Đội thắng trong trận đấu này sẽ giành được ngôi đầu bảng, còn đội thua sẽ đứng trước nguy cơ bị loại. Trong trường hợp 2 đội hòa thì sẽ cùng dắt tay nhau vào vòng trong. Trước ý nghĩa quan trọng của trận U19 Việt Nam vs U19 Myanmar thì 2 bên tỏ ra rất thân trọng.

HLV Gerd Zeise của U19 Myanmar đã xem cả 3 trận đã qua của U19 Việt Nam và đánh giá rất cao thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn. Tuy nhiên chiến lược gia người Đức vẫn nhầm tưởng rằng đội bóng áo đỏ năm nay vẫn gồm toàn cầu thủ HAGL JMG như 1 năm về trước. HLV Gerd Zeise cho biết: “Trận đấu với U19 Việt Nam sẽ rất khó khăn. Các bạn là đội bóng hàng đầu khu vực bởi có những cầu thủ tốt đến từ Học viện bóng đá liên kết với CLB Arsenal. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng giành tối thiểu 1 điểm để có tấm vé vào bán kết. U19 Việt Nam thể hiện lối chơi tấn công đa dạng, hàng phòng ngự thì rất khó để đánh bại. Tôi nghĩ U19 Việt Nam sẽ có ngôi đầu bảng B”.

Trước trận U19 Việt Nam vs U19 Myanmar, HLV Gerd Zeise có chút bật mí về đội bóng xứ Miến Điện. Đội hình hiện tại của U19 Myanmar không còn mạnh bằng lứa đã lọt vào VCK U20 World Cup 1 năm về trước. Thực tế thì đúng là như vậy thì đội bóng của HLV Gerd Zeise đã bị đối thủ yếu U19 Đông Timor cầm hòa mới đây.

HLV Gerd Zeise thẳng thắn cho biết: “Chúng tôi không phải đội bóng mạnh. U19 Myanmar mới chỉ tập cùng nhau gần 1 tháng trước khi sang Lào dự giải đấu. Lứa U19 Myanmar năm nay hoàn toàn mới so với lứa dự giải U20 thế giới và họ không có kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Chúng tôi chỉ tham dự giải này để học hỏi và phát triển”.

HLV Gerd Zeise là chiến lược gia tài năng và rất giàu kinh nghiệm. Ông đang được LĐBĐ Myanmar coi là hạt nhân quan trọng để phát triển bóng đá nước này. Thành công của lứa U19 Myanmar năm 2014 đều là nhờ chiến lược xây dựng bài bản của vị thuyền trưởng người Đức này.

Link xem: Trực tiếp U19 Việt Nam vs U19 Myanmar

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X