Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV U19 Trung Quốc ngưỡng mộ màn trình diễn của U19 Việt Nam

Thứ Hai 13/10/2014 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 U19 Việt Nam khiến U19 Trung Quốc suýt chút nữa phải ôm hận, rất may là bàn thắng ở phút 87 giúp thầy trò HLV Zheng Xiong có 1 điểm để đoạt vé vào tứ kết.

Trong buổi họp báo sau trận hòa 1-1 với U19 Việt Nam, HLV của U19 Trung Quốc, Zheng Xiong cho biết: "Chúng tôi tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Đặc biệt sau bàn thua, các cầu thủ vội vàng dẫn tới nhiều đường chuyền hỏng rất nguy hiểm".

HLV của Trung Quốc Zheng Xiong đánh giá cao màn trình diễn của U19 Việt Nam
HLV của Trung Quốc Zheng Xiong đánh giá cao màn trình diễn của U19 Việt Nam

Ngoài ra, ông Zheng Xiong chia sẻ thêm: "Đây là trận đấu đầy khó khăn, bởi trận này U19 Việt Nam khiến chúng tôi thực sự ngưỡng mộ. Trong 20 phút đầu, thời tiết đã khiến các học trò của tôi không thể bắt nhịp được trận đấu. Sang hiệp 2, tôi thay đổi một số cầu thủ và đã cho thấy hiệu quả ở phút 87 khi có bàn gỡ hòa 1-1".

HLV của U19 Trung Quốc cũng thừa nhận may mắn khi U19 Việt Nam thi đấu tốt hơn mà đội bóng của ông vẫn có điểm, qua đó giành vé vào tứ kết. U19 Việt Nam trận này thi đấu thật tuyệt vời, tốt hơn hẳn 2 trận đấu trước. Ông Zheng Xiong ấn tượng với cầu thủ số 8 (Tuấn Anh), 9 (Văn Toàn) và 18 (Thanh Tùng) bên phía U19 Việt Nam.

Trong khi đó, HLV Graechen cho biết: "Tôi có cảm giác vừa vui vừa buồn. Chúng tôi có rất nhiều tình huống đối mặt với thủ môn đối phương, nhưng các cầu thủ lại không tận dụng thành công. Chúc mừng U19 Trung Quốc vì họ đã giành quyền vào tứ kết. Tôi buồn vì tôi nghĩ U19 Việt Nam hoàn toàn có thể ghi nhiều hơn 1 bàn thắng và sớm kết thúc trận đấu với 3 điểm. Nhấn mạnh là tôi buồn vì kết quả chứ không thất vọng vì màn trình diễn của các học trò".

Ông Graechen chia sẻ, giải đấu này các đối thủ có thể lực và thể hình tốt hơn so với giải tại Brunei. Các cầu thủ của tôi còn rất trẻ và họ vẫn chưa phát triển hết. Cuối tháng 10 này chúng tôi sẽ mời HLV chuyên về thể lực để khắc phục điểm yếu này. 

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X