Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV U23 Iraq: Việt Nam rất mạnh

Thứ Năm 25/04/2024 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo trước vòng tứ kết U23 châu Á, HLV Radhi Shenaishil của ĐT U23 Iraq đánh giá rất cao ĐT U23 Việt Nam.

Vào đêm mai, U23 Việt Nam sẽ đối đầu với U23 Iraq tại tứ kết U23 châu Á, cho mục tiêu tìm kiếm vé dự Olympic. Đội bóng trẻ Tây Á được đánh giá cao hơn, nhưng HLV Radhi Shenaishil tỏ ra rất thận trọng trước thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, thuyền trưởng ĐT U23 Iraq bày tỏ: “Tôi rất thích U23 Việt Nam. Họ có khát vọng, có mục tiêu cho riêng mình, đó là lọt vào bán kết U23 châu Á. Những quốc gia như Việt Nam, Indonesia luôn có kế hoạch dài hạn để phát triển bóng đá, tương tự Nhật Bản hay Hàn Quốc. Bởi vậy, U23 Iraq cần phải chuẩn bị kỹ, tôn trọng đối thủ.

HLV Radhi Shenaishil cua dT U23 Iraq
HLV Radhi Shenaishil của ĐT U23 Iraq đánh giá cao U23 Việt Nam

U23 Việt Nam rất mạnh, nhưng chúng tôi có tham vọng của riêng mình. Các cầu thủ U23 Iraq rất hạnh phúc khi nhận được sự hỗ trợ từ nền bóng đá trong nước, đó là động lực để họ chiến đấu”.

Nói về chiến thuật sẽ sử dụng ở trận tứ kết, HLV ĐT U23 Iraq chia sẻ: “Chúng tôi luôn thay đổi linh hoạt đấu pháp về kỹ chiến thuật lẫn triết lý thi đấu cho từng trận. Ở trận gặp U23 Việt Nam, kết quả thi đấu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó có kỹ năng của các cầu thủ, hay khả năng huấn luyện, điều chỉnh của BHL. ĐT U23 Iraq có nhiều cầu thủ giỏi, đang khoác áo ĐT quốc gia và sự gắn kết, tương tác tốt giữa các cầu thủ”.

Cũng trong buổi họp báo, tiền vệ Muntadher Mohammed của ĐT U23 Iraq khẳng định: “U23 Việt Nam là đội bóng rất mạnh. Tôi từng đối đầu với họ trước đây rồi. Ở vòng bảng, U23 Iraq đã chơi không tốt trước U23 Thái Lan, vì vậy chúng tôi phải rất cẩn trọng ở trận này và tránh những sai lầm đã lặp lại”.

HLV Hoàng Anh Tuấn muốn thay đổi lịch sử trước trận gặp U23 IraqHLV Hoàng Anh Tuấn muốn thay đổi lịch sử trước trận gặp U23 Iraq
Chia sẻ trước vòng tứ kết U23 châu Á, HLV Hoàng Anh Tuấn tự tin cùng các cầu thủ U23 Việt Nam thay đổi lịch sử.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X