Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV U23 Thái Lan không muốn nghĩ về sự cố SEA Games khi chạm trán Indonesia

Thứ Tư 23/08/2023 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới, vị thuyền trưởng đội chủ nhà U23 Thái Lan, Issara Sritaro cho biết mình muốn quên đi những trận đấu trong quá khứ để tập trung vào trận bán kết sắp tới với U23 Indonesia. 

Kết quả thi đấu tại vòng bảng giải U23 Đông Nam Á 2023 đưa ĐT chủ nhà Thái Lan chạm trán các cầu thủ U23 Indonesia tại vòng bán kết của giải đấu. 

Và trong buổi họp báo tại sân Rayong sáng 23/8, trước trận bán kết giải U23 Đông Nam Á, HLV Issara Sritaro của đội chủ nhà đã có những chia sẻ với giới truyền thông.

Issara Sritaro
HLV Issara Sritaro muốn U23 Thái Lan tập trung cho trận đấu ngày mai.

Ông cho biết: "Bước vào vòng này, bốn đội đều rất mạnh. Chúng tôi đã chuẩn bị khá đầy đủ và hy vọng rằng, chúng tôi sẽ có được những kết quả mà chúng tôi mong muốn. 

Những cầu thủ Indonesia thực sự rất có chất lượng. Nhưng chúng tôi không chú ý tới bất cứ thành viên nào của họ. Chúng tôi chỉ tập trung cho bản thân để có thể thi đấu hết mình và giành kết quả tốt nhất". 

Khi được hỏi về trận đấu căng thẳng giữa Thái Lan và Indonesia tại trận chung kết SEA Games 32 cách đây ít tháng, ông Issara Sritaro khẳng định mình sẽ không để ý tới những trận đấu trong quá khứ, nhằm có sự tập trung cao nhất cho trận bán kết sắp tới.

"Trận đấu đó đã qua rồi. Khi cuộc chơi đó kết thúc, tất cả sẽ khác. Chúng tôi sẽ tập trung vào trận đấu này, nỗ lực hết mức vì mục tiêu giành chiến thắng. Tôi tin trận đấu ngày mai sẽ rất khác. Ngay cả khi chúng tôi không có đội hình đầy đủ như họ thì tôi vẫn tin rằng tất cả các cầu thủ đều đã sẵn sàng làm hết sức.

Hy vọng trong trận bán kết sắp tới, các cầu thủ U23 Thái Lan có thể thể thể hiện hết tiềm năng của mình trong bầu không khí và thời tiết thuận lợi. Nếu đó là một trận đấu tốt thì đó cũng là cơ hội để cả đội học hỏi và tiến bộ.

Màn so tài giữa U23 Thái Lan và U23 Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 20h00 tối mai 24/8 theo giờ Việt Nam. Trước đó sẽ là trận bán kết 1 giữa ĐT U23 Việt Nam và các cầu thủ Malaysia lúc 16h00.

Thể hiện sức mạnh áp đảo ở bảng A, HLV U23 Thái Lan vẫn dè chừng Việt Nam Thể hiện sức mạnh áp đảo ở bảng A, HLV U23 Thái Lan vẫn dè chừng Việt Nam 
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 trước U23 Campuchia, HLV Issara Sritaro của U23 Thái Lan vẫn tỏ ra thận trọng khi được hỏi về đối thủ cạnh tranh ngôi vương U23 Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X